Thể thao

Thủy Tiên quyên góp 13,5 tỷ, 11 nơi được lắp đặt máy lọc nước

Linh Hồ
Chia sẻ

Thời gian gần đây, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên luôn được mọi người đặc biệt quan tâm với số tiền khủng kêu gọi quyên góp cho bà con miền Tây bị hạn mặn.

Đến cuối ngày 25/03 Thủy Tiên đã cập nhật số tiền quyên góp mới nhất trên trang cá nhân lên tới 13,5 tỷ đồng và trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre đã bắt đầu đi vào hoạt động. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng đích thân thử uống nước đầu tiên để kiểm chứng độ ngọt, an toàn và chất lượng của hệ thống lọc nước. Vợ chồng chàng cầu thủ luôn chăm chỉ cập nhật tình hình về số tiền cũng như tiến độ cho tất cả mọi người đều biết, rất công khai và mình bạch vì số tiền này được cô kêu gọi quyên góp từ đông đảo mạnh thường quân.

Thủy Tiên cập nhật số tiền quyên góp 13,5 tỷ và hình ảnh đích thân cô uống thử nước đầu tiên.

Theo Thủy Tiên cho biết: “Tổng Tiên đã đặt hàng trước 18 máy lọc có uỷ nhiệm chi chuyển khoản ngân hàng 9 tỷ cho công ty bán máy tại đây để mọi người kiểm tra thông tin nhé ạ. Các trạm cấp nước khác cũng sẽ sớm thôi ạ. Trạm lọc nước biển thành nước ngọt có thể cấp nước trên 5-7 năm. Giao trạm đầu tiên xong, Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu cùng xa hơn nữa, tận miệt thứ nơi cuối cùng của đất nước, nơi vùng sâu vùng xa dân khổ nhất, nơi nước mặn quanh năm, và cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được, người dân họ rất khổ và cần sự giúp đở của chúng ta nhất. Tiên vẫn đi theo tiếng gọi của người dân nè, nên ở đâu cần cứ mạnh dạn inbox cho Tiên nha”.

Qua những câu nói của cô ca sĩ, không ít fans đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước “cái tâm” của cả hai vợ chồng.

Ngoài ra, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng rất minh bạch khi chi tiết luôn các khu vực đã được lắp đặt máy lọc nước trong đợt đầu gồm 11 điểm miền tây.

Trong những ngày vừa qua, mọi người luôn thấy hình ảnh của cô ca sĩ luôn dốc hết sức vì lợi ích của xã hội, không màng đến lợi ích của bản thân. Nguyện lấy danh tiếng của mình để kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho bà con nông dân đang phải hứng chịu hạn mặn khủng khiếp ở miền tây. Với uy tín của mình, số tiền được Thủy Tiên cập nhật khiến fans “trầm trồ” vì chỉ sau ba tiếng kêu gọi con số đã lên 11 tỷ và nay đã là 13,5 tỷ.

Thậm chí, trước đó Công Vinh đã phải chăm sóc, đút cho Thủy Tiên ăn vì mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đã đi khảo sát miền tây. Chàng cầu thủ đã mắng yêu vợ là tuổi trâu nên lì như trâu. Hay hình ảnh làn da của cánh tay bong tróc, thâm nám vì phải tiếp xúc trực tiếp dưới cái nắng chang chang để chờ nước chảy mặc dù đã trang bị chống nắng rất kĩ, đã khiến fans phải xuýt xoa, lo lắng cho cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất