Thể thao

Thủy Tiên - Công Vinh: 12 năm bên nhau luôn làm đẹp cho đời

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Song song với chuyện tình 12 năm gặp gỡ và kết tóc trăm năm, Công Vinh và Thủy Tiên ngày càng được ngưỡng mộ với những câu chuyện làm đẹp cho đời.

Showbiz và làng bóng đá Việt Nam được biết đến là môi trường nhiều thị phi và điều tiếng. Có lẽ vì thế mà nhiều người không khỏi bán tín bán nghi khi nghe đến chuyện tình yêu nảy nở trong môi trường này. Nhớ lại những ngày đầu, sau khi Công Vinh và Thủy Tiên tuyên bố yêu nhau, nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho cả hai. Ấy vậy mà sau hơn 12 năm gắn bó, họ vẫn nắm chặt tay nhau, cùng bước qua những buồn vui của cuộc đời.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công Vinh và Thủy Tiên luôn được xem là biểu tượng đẹp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình. Tuy nổi tiếng là thế nhưng hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên rất giản dị, êm đềm như bao cặp đôi khác. Sự điều hòa đó đã khiến cho cuộc sống gia đình của cặp đôi Vic - Bec Việt Nam ngày càng bền chặt, vững chãi.

Đằng sau câu chuyện tình như mơ Công Vinh và Thủy Tiên là niềm cảm hứng cho nhiều người. Tình yêu cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam quả thực là “xưa nay hiếm”. 12 năm hạnh phúc bên nhau trong thế giới showbiz ngập tràn thị phi, người ta thực sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Nhắc tới vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, ngoài câu chuyện về mối tình bền chặt kéo dài hơn 1 thập kỷ cùng những thành công mà cả hai gặt hái được trong các lĩnh vực theo đuổi thì những việc làm từ thiện của cả hai cũng luôn là chủ đề được khán giả quan tâm.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh luôn được công chúng nhắc đến như một tấm gương về lòng nhân ái với cộng đồng xã hội thông qua những hoạt động thiện nguyện mà họ đã thực hiện. Suốt nhiều năm qua, cả hai vẫn âm thầm giúp đỡ bao mảnh đời khó khăn, bằng cả vật chất đến những món quà thiết thực như gạo, nước, mì…

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh đứng ra kêu gọi quyên góp ủng hộ gây quỹ mua máy lọc nước biển thành nước ngọt giúp nông dân miền Tây vùng hạn mặn. Hiện tại, sau nhiều tuần số tiền quyên góp được đã hơn 14 tỉ đồng.

Không những thế, trong những ngày cận Tết Nguyên Đán 2020 vừa qua, cả hai còn gác lại mọi công việc để xuống Bình Dương trao tận tay gần 1 tỷ đồng giúp đỡ hàng trăm công nhân may mặc nơi đây khỏi cảnh Tết đói vì công ty phá sản. Trong số tiền gần 1 tỷ đồng đó đã có tới 200 triệu đồng tiền túi của Thủy Tiên - Công Vinh, bên cạnh sự chung tay của các mạnh thường quân.

Là một trong những cặp sao nổi tiếng và giàu có nhất làng bóng đá Việt Nam, nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có cuộc sống vô cùng giản dị như trồng rau, thưởng trà, tự nấu nướng, một lòng hướng Phật,…

Yêu nhau 1 tháng đã khó, bên nhau 5 năm trở nên thật xa xỉ, ấy vậy mà tình yêu của Thủy Tiên và Công Vinh cứ bình dị ngót nghét đã được 12 cái xuân xanh. Mong rằng cả hai sẽ tiếp tục nắm tay nhau đến cuối con đường.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất