Thể thao

Thưởng 'nóng' cho các nhà vô địch Para Games 2017

Theo anninhthudo.vn
Chia sẻ

Tối 22-9, đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam đã có buổi họp cuối cùng, đồng thời trao thưởng cho các VĐV đạt HCV, lập kỷ lục mới tại Para Games 2017.

Một ngày trước khi Đại hội thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9 - năm 2017 bế mạc vào tối nay (23-9), lãnh đạo đoàn Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao.

Tham dự đại hội với 141 VĐV, tranh tài ở 158 nội dung thuộc 8 môn (gồm bơi lội, điền kinh, cử tạ, cờ vua, cầu lông, boccia, bóng đá khiếm thị và bóng bàn), tính tới trước ngày thi đấu cuối cùng 23-9, đoàn Việt Nam đã giành 40 HCV, 61 HCB, 56 HCĐ và phá 11 kỷ lục.

Lãnh đạo đoàn Việt Nam trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc

Trong đó, tuyển Điền kinh dẫn đầu với 17 HCV, nổi bật có VĐV Nguyễn Hoàng Minh, hạng thương tật T12 đoạt 3 HCV các nội dung 400m, 800m, 1500m; VĐV Nguyễn Thị Hải, hạng thương tật F57 đoạt 3 HCV các nội dung: ném lao, Đẩy tạ, Ném đĩa…

Bơi lội cũng xuất sắc khi giành được được 15 HCV. Trong đó phải kể đến VĐV Võ Thanh Tùng (S5) 3 HCV và phá 3 kỷ lục, VĐV Trịnh Thị Bích Như (S7) 2 HCV, phá 2 kỷ lục, VĐV Vi Thị Hằng (S7) giành 2 HCV, phá 1 kỷ lục Đại hội, VĐV Võ Huỳnh Anh Khoa đoạt 3 HCV…

Tuyển Cờ vua cũng mang về cho đoàn 4 HCV, 9 HCB, 5 HCĐ.

Dù có những môn, những nội dung thi đấu chưa thành công như mong đợi, nhưng tất cả các VĐV đều đã thể hiện một tinh thần tuyệt vời, nỗ lực thi đấu hết sức mình, quyết tâm vượt khó và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của thế hệ trẻ Việt Nam.

Ngoài số tiền thưởng “nóng” mang tính chất động viên từ lãnh đạo đoàn, các VĐV đạt thành tích sau khi về nước sẽ nhận thêm tiền thưởng huy chương, phá kỷ lục theo quy định Nhà nước, cùng các khoản thưởng khác từ đơn vị chủ nhà, nhà tài trợ.

Chia sẻ

Theo

anninhthudo.vn

tag-icon
Tin mới nhất