Thể thao

Thua trận chung kết Europa League, CĐV Marseille ẩu đả với cảnh sát để trút giận

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi Marseille để thua 0-3 trước Atletico Madrid tại trận chung kết Europa League, rất nhiều CĐV của đội bóng Pháp đã tỏ ra cực kỳ bực tức trước khi có màn ẩu đả với các cảnh sát.

Vào rạng sáng nay, Marseille đã có rất nhiều lợi thế trước Atletico Madrid tại trận chung kết Europa League khi không chỉ được chơi trên đất Pháp, mà HLV Diego Simeone còn bị cấm chỉ đạo. Thế nhưng, họ đã không tận dụng được lợi thế của mình và phải nhận trận thua đầy tủi hổ.

Cụ thể, ở các phút 21 và 49, Antoine Griezmann đã tỏa sáng đúng lúc để đưa Atletico Madrid vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Đến phút 89, đến lượt Gabi lập công, ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 và giúp đội bóng Tây Ban Nha lên ngôi vô địch Europa League.

CĐV Marseille ẩu đả với cảnh sát.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV của Marseille đã tỏ ra vô cùng tức giận và có màn tấn công cảnh sát để “trút giận”. Theo tờ The Sun, rất đông CĐV của đội chủ sân Velodrome đã dùng chai, lọ và nhiều vật cứng khác để ném về phía cảnh sát. Ngoài ra, họ còn đốt nhiều đống rác ở đường phố để tạo ra những trận khói nghi ngút.

Thậm chí, một số kẻ quá khích còn cởi áo để bịt mặt và buông lời thách thức cảnh sát. Trong khi đó, do tình hình quá căng thẳng nên lực lượng chức năng buộc phải dùng bom khói và bình xịt hơi cay để trấn áp các thành phần quá khích này.

Hiện tại, vẫn chưa có thống kê về số người bị thương trong vụ việc cũng như phía cảnh sát cũng chưa tìm ra danh tính của những kẻ cầm đầu. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một dấu ấn đáng buồn của bóng đá Pháp nói riêng và làng túc cầu thế giới nói chung.

- Video: CĐV Marseille ẩu đả với cảnh sát. Nguồn: The Sun.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất