Thể thao

Thua trận gặp Real khiến sao PSG nổi điên, sỉ vả thậm tệ HLV đội nhà

Theo BĐS
Chia sẻ

Ngôi sao người Đức, Julian Draxler đã không giấu nổi sự tức giận và thất vọng khi PSG bị loại, đồng thời chỉ trích cách dùng người cũng như chiến thuật của HLV Unai Emery.

Rạng sáng nay, PSG đã phải dừng bước trước Real Madrid ở ngay vòng 1/8 Champions League với tổng tỉ số 5-2 sau 2 lượt trận. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Unai Emery tiếp tục nhận thất bại với tỉ số 1-2, thậm chí kết thúc trận đấu với 10 người trên sân bởi Marco Verratti nhận thẻ đỏ ở phút 65.

Sau trận đấu, Julian Draxler, người được đưa vào sân ở phút 76, 5 phút sau bàn gỡ hòa của Cavani đã tỏ ra rất thất vọng vì quyết định được cho là quá chậm của HLV Emery:

“Điều này thật chẳng có nghĩa lý gì. Tôi chẳng biết điều gì đã xảy ra. Tôi thực sự rất giận dữ và cả ngạc nhiên nữa. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 chẳng thay đổi điều gì cho chúng tôi. Tôi cảm giác rằng chúng tôi cần tiếp tục gây sức ép và chơi tấn công.

Chúng tôi đã mất 1 người, và kể cả khi có bàn gỡ 1-1, tất cả những người có mặt trên sân đều biết trận đấu sẽ chẳng thể đổi chiều bởi chúng tôi không tạo đủ sức ép trên sân. Real Madrid đã chơi một cách tự tin còn chúng tôi đã có nhiều thời điểm e sợ”.

HLV Emery bị học trò chỉ trích sau trận thua Real Madrid

Ngôi sao người Đức cũng không tiếc lời chỉ trích ông thầy vì lựa chọn lối chơi quá an toàn trong bối cảnh đội nhà đã phải chịu bất lợi với cách biệt 2 bàn ở lượt đi:

“Chúng tôi cứ chuyền bóng qua lại và bạn sẽ chẳng thể ghi bàn nếu chỉ làm thế. Bạn cần tạo áp lức với Real Madrid khi bị đã thua 1-3, không chỉ chuyền qua lại rồi mong điều gì đó tự nhiên xảy ra. Chúng tôi cần gây sức ép ngay từ thời điểm bắt đầu nhưng đã không làm vậy và xứng đáng bị loại”.

Cuối cùng, tiền vệ 24 tuổi cũng thừa nhận PSG chưa đủ khả năng cạnh tranh ở Champions Legue:

PSG thêm một lần cúi mặt tạm biệt Champions League

“Trong mùa hè chúng tôi đã tiêu 400 triệu euro và tất cả đều nói rằng PSG sẽ cạnh trạnh danh hiệu này nọ, nhưng thêm một lần nữa chúng tôi không vượt qua vòng knock-out. Tôi vẫn tin rằng đội bóng còn nhiều điều để thể hiện nhưng bạn có thể nhìn thấy qua những trận đấu thế này, chúng tôi vẫn thiếu điều gì đó để giành danh hiệu lớn. Điều này buộc chúng tôi phải suy nghĩ lại”.

Tương lai của HLV Emery hiện đang rất bấp bênh. Có khả năng không nhỏ chiến lược gia người TBN sẽ phải xách vali rời sân Parc des Princes ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất