Thể thao

Thua thảm Việt Nam, Thái Lan sắp thay tướng mới

Minh Thư
Chia sẻ

Thái Lan có nhiều khả năng sẽ thay tướng sau khi thảm bại tại King'Cup 2019. Nhân vật có khả năng lớn sẽ dẫn dắt đội tại vòng loại World Cup 2022 là Thatchawan Si Pan.

Sau trận thua thê thảm tại King'Cup, chủ nhà Thái Lan từ mục tiêu vô địch lại thua liền 2 trận, chính thức đứng bét ở giải đấu. Nhiều khả năng Thái Lan sẽ thay tướng mới. Theo tờ Siamsport, HLV Sirisak Yodyardthai dự kiến sẽ chia tay ĐTQG ngay sau giải King’s Cup và ứng viên thay thế ông chèo lái “Voi chiến” cũng chính thức được hé lộ.

Người này là Thatchawan Si Pan - cựu HLV trưởng của CLB Suphanburi FC ở giải Thai League và từng dẫn dắt một đội bóng bán chuyên ở Anh, Polytechnic FC.

Nhiều cơ hội Thatchawan Si Pan sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Theo tờ báo xứ Chùa Vàng, hồi cuối tháng 5 vừa qua, HLV Thatchawan Si Pan đã chia tay CLB Suphanburi FC và khi gặp gỡ một quan chức của LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Thatchawan cũng bày tỏ nguyện vọng của mình, đó là một ngày nào đó được dẫn dắt ĐTQG.

Cũng theo tờ báo Thái Lan, trong thời gian tới, FAT vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm những ứng viên sáng giá khác để chèo lái ĐTQG. Đây là một trong những kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu quan trọng - vòng loại World Cup 2022.

Trong trường hợp HLV Thatchawan Si Pan không thể dẫn dắt ĐTQG thì ông vẫn là một trong những ứng viên sáng giá thay thế cho HLV Gama ở ĐT U23 - người gần như chắc chắn sẽ rời đội tuyển để chuyển sang CLB Muangthong của Đặng Văn Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất