Thể thao

Thua tan nát trước U23 Việt Nam, CĐV Thái Lan nói Supachai là 'nỗi xấu hổ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hàng triệu CĐV xử sở chùa Vàng đã tỏ ra vô cùng tức giận khi tiền đạo số U23 Thái Lan bỗng chốc hóa thành tội độ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua một đêm huy hoàng ở Mỹ Đình khiến triệu fan Việt Nam phải phát cuồng khi “đè bẹp” U23 Thái Lan tới 4 bàn không gỡ. Thế nhưng bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 57 ki Supachai bị đuổi khỏi sân sau tình huống đấm vào mặt của Đình Trọng.

Trước đó Supachai được xem là niềm hy vọng lớn nhất của U23 Thái Lan khi ghi tới 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu, thế nhưng tối nay tiền đạo trẻ đã trở thành tội đồ với tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 58.

Supachai từ người hùng trở thành tội độ của bóng đá Thái Lan chỉ sau một chiếc thẻ đỏ.

Chơi thiếu người, U23 Thái Lan nhận thêm hai bàn thua nữa và kết thúc trận đấu với tỷ số thua 0-4. Đây là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan ở các cấp độ đội tuyển.

Mặc dù tiền đạo CLB Buriram United đã hối lỗi và có hành động xin lỗi CĐV Thái Lan thế nhưng hàng triệu fan ở quê nhà đã không kìm nén được cơn tức giận trước hành động thiếu fairplay này. Họ buông vô vàn lời cay đắng trên khắp các trang cá nhân của tiền đạo U23 Thái Lan từ facebook lẫn instagram.

“Chàng trai trẻ à! Đừng nghĩ cậu là giỏi nhất. Cậu vẫn còn thua xa Theerasil Daeng Da lắm”, CĐV có tên Duangkamol nhận xét.

Tài khoản có tên Paithoon tỏ ra vô cùng tức giận: “Chưa bao giờ tôi nghĩ Thái Lan sẽ có ngày thua đau trước Việt Nam đến thế, cho đến khi xuất hiện cậu - Supachai. Thật đáng xấu xổ.”

Thế nhưng, vẫn có một số fan bênh vực tiền đạo trẻ này: “Không sao đâu. Chúng tôi vẫn luôn ủng hộ bạn. Dù sao U23 Thái Lan cũng là chủ nhà và đã có mặt ở VCK U23 Châu Á. Đó chỉ là một phút thiếu kiềm chế”.

Đối ngược với nỗi buồn của người Thái là niềm vui tột đỉnh của 90 triệu dân Việt Nam. Nhiều CĐV Việt Nam còn cho rằng chiến thắng oanh liệt này còn sướng hơn chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Chủ nhân của 4 pha lập công lịch sử của U23 Việt Nam vào lưới Thái Lan lần lượt là Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất