Thể thao

Thua đẹp hai trận, tuyển Việt Nam được tiền thưởng 'khủng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Một sự kích lệ lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo dù thua 2 trận liên tiếp nhưng vẫn được thưởng 1,5 tỷ đồng.

Sau hai trận thua trước Iraq và Iran, tuyển Việt Nam được thưởng tổng cộng 1,5 tỷ đồng từ VFF (1 tỷ đồng) và một thành viên ở VFF (500 triệu đồng).

Trong trận thua 2-3 đáng tiếc trước Iraq, tuyển Việt Nam nhận được 1 tỷ đồng. Đây là sự khích lệ cho tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo sau màn trình diễn đáng xem và đầy nỗ lực nhưng thua bất ngờ ở phút 90.

Thêm một sự động viên lớn khi VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) quyết định thưởng 500 triệu đồng cho tuyển Việt Nam sau trận thua 0-2 trước Iran. Đây là phần thưởng cho sự cố gắng hết mình của thầy trò HLV Park Hang Saeo trước ứng viên cho ngôi vô địch ASIAN Cup 2019.

Tuyển Việt Nam nhận được 1,5 tỷ tiền thưởng sau 2 trận thua ở ASIAN Cup 2019.

Với 1,5 tỷ đồng tiền thưởng sau hai trận thua trước Iraq và Iran, tuyển Việt Nam đang nhận được sự động viên rất lớn. Điều này có thể hiểu là tuyển Việt Nam được thưởng cho tinh thần thi đấu, thua trong tình thế nỗ lực hết mình và xứng đáng nhận được sự ngợi khen.

Đó cũng là phần thưởng ý nghĩa nhằm giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp thêm sức mạnh trong trận đấu quan trọng với Yemen. Đây là cuộc chiến quan trọng nhất của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019, nếu có chiến thắng thì cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước trận đấu với Yemen, HLV Park Hang Seo tuyên bố sẽ giành lấy 3 điểm. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng khẳng định tuyển Việt Nam phải có 3 điểm để đáp lại tình yêu của người hâm mộ. “Đứa con cưng” của bầu Đức không quên kêu gọi người hâm mộ cả nước cổ vũ nhiệt tình để tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam.

“Toàn đội đã cố gắng hết sức. Chúng tôi có một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Bản thân tôi cũng rất buồn vì đã xử lý không thật sự mạnh mẽ trong pha bóng ngon ăn đó. Nhưng nhìn chung cũng không có gì tiếc nuối cả. Iran chơi quá tốt. Mình đã cố gắng hết những gì có thể, dĩ nhiên nếu có bàn thắng tinh thần VN sẽ tốt hơn nhiều.

Nhưng như thầy Park đã nói, mỗi trận đấu là câu chuyện khác nhau. Giờ chúng tôi phải quên hết trận thua này để tập trung toàn lực gặp Yemen. Cả đội hứa cố gắng làm tốt nhất có thể. Mục tiêu chắc chắn là 3 điểm. Mong CĐV hỗ trợ tinh thần để đội chiến đấu thật tốt trước Yemen”, Công Phượng tự tin có 3 điểm trước Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất