Thể thao

Thua bẽ mặt Nhật Bản, HLV Carlos Queiroz chia tay Iran

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Ngay sau khi để thua Nhật Bản 0-3 ở bán kết Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz đã nói lời chia tay đội tuyển Iran.

Đi thẳng một mạch vào bán kết với chiến tích bất bại, thậm chí chưa để lọt lưới, Iran được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Tây Á trở lại đỉnh cao châu lục sau 43 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, ở trận bán kết 1 đêm qua, Iran đã phải nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước Nhật Bản, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Asian Cup. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã thể hiện được sự lì lợm và hiệu quả về đấu pháp, chiến thuật.

Trong nỗi thất vọng cùng cực, HLV Carlos Queiroz đã nói lời chia tay đội tuyển Iran. Thông tin này đã được chiến lược gia người Bồ chia sẻ ngắn gọn sau trận thua Nhật Bản “Mọi người phải hiểu rằng đây là sự kết thúc. Tôi hạnh phúc vì đã làm tròn bổn phận của một HLV”.

Sau đó, trên mạng xã hội Instagram, ông Carlos Queiroz đã gửi lời chia tay đầy cảm xúc tới cầu thủ và đội tuyển Iran.

“Không có từ gì để diễn tả tình cảm mà tôi dành cho các cầu thủ, sau tất cả những gì họ đã làm trong nhiều năm qua. Tôi rất vinh dự khi dẫn dắt đội bóng tuyệt vời này trong suốt 8 năm qua. Họ đều là những người có tính cách mạnh mà tôi tin rằng họ xứng đáng có mặt ở chung kết.

Đây là 1 trong những điểm đến tuyệt vời nhất của tôi trong sự nghiệp cầm quân. Tôi xin gửi tới những cầu thủ những lời chúc tốt đẹp nhất. Bây giờ là thời điểm của sự kết thúc. Tôi đã nỗ lực hết mình. Xin cảm ơn đội ngũ huấn luyện và CĐV Iran”, HLV Queiroz chia sẻ.

HLV Queiroz dẫn dắt Iran từ năm 2011. Trong 8 năm qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã giúp Iran giành vé dự 2 VCK World Cup 2014 và 2018.

Thực tế, hợp đồng của Queiroz và LĐBĐ Iran cũng chỉ có thời hạn tới hết VCK Asian Cup 2019. Sau khi để thua Nhật Bản, ông đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Theo đồn đoán, nhà cầm quân người Bồ sẽ tới Nam Mỹ dẫn dắt đội tuyển Colombia.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất