Thể thao

Thua 1-4 U18 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu: 'Đây là một trận đấu không tệ của U18 Việt Nam'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận thua đậm đà trước U18 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cho rằng U18 Việt Nam đã có một trận đấu không hề tệ.

U18 Việt Nam đã không thể gây bất ngờ khi nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước ứng cử viên vô địch U18 Australia ở lượt trận thứ 2 bảng B giải U18 Đông Nam Á.

Dù để thua U18 Australia với tỉ số đậm đà, HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào phòng họp báo với khuôn mặt khá bình thản.

Trả lời với báo chí về cảm nghĩ, chiến lược gia người Khánh Hòa cho hay: “Đây là một trận đấu không tệ của U18 Việt Nam. Các cầu thủ đã chơi đầy nổ lực nhưng vì các bàn thua đến quá chóng vánh, U18 Việt Nam đã giữ được sự bình tĩnh”.

“Cách nhập cuộc của U18 Việt Nam không tốt. Trước khi bước vào trận đấu, tôi đã dặn các cầu thủ phải tập trung vào các thời khắc đầu và cuối hiệp. Dẫu vậy, sức ép về mặt tâm lý đã khiến cho U18 Việt Nam không có được màn trình diễn tốt”, HLV U18 Việt Nam nói tiếp.

“Mục tiêu của U18 Việt không phải là chức vô địch. U18 Đông Nam Á là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ có thể cọ sát với các đội thủ mạnh như U18 Úc”, ông Tuấn kết luận.

Thua 1-4 U18 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn cho rằng đây là một trận đấu không tệ của U18 Việt Nam.

Trong khi đó, đội bóng đến từ xứ sở chuột túi đã đè bẹp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn với tỉ số 4-1, HLV Australia vẫn phát biểu khiêm tốn: “Đây là 1 trận đấu khó khăn, U18 Việt Nam đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi luôn phải cố gắng chuyền những đường bóng dài nhằm kéo dãn đội hình của U18 Việt Nam để ghi được bàn thắng”.

“Hiệp 2 U18 Việt Nam kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã cố gắng phòng ngự để bảo toàn tỉ số. Đó là cách chơi mà tôi không hề mong muốn. Nhưng dù sao, U18 Australia đã giành chiến thắng”, HLV Australia cho biết.

Khi được hỏi về sự tiến bộ của bóng đá Châu Á trong những năm vừa qua, HLV Australia nhận xét: “Bóng đá Châu Á đang ngày càng phát triển. Việt Nam rõ ràng là một đội bóng mạnh ở khu vực này”.

Thắng trận U18 Australia vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận trong khi U18 Việt Nam tạm thời tụt xuống vị trí thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất