Thể thao

Thủ môn Man City khoe hình xăm kín người, tậu 'siêu xe' Lamborghini

Thái Việt
Chia sẻ

Thủ thành Ederson của Man City nổi tiếng là một "dân chơi" với sở thích sở hữu những món đồ đắt tiền. Mới đây, thủ môn người Brazil đã tậu cho mình chiếc siêu xe Lamborghini giá 280,000 bảng Anh trong một lần dạo phố cùng cô vợ Lais Moraes.

Trái ngược với sự căng thẳng trên sân, thủ môn số 1 của Man City tỏ ra rất thoải mái bên ngoài sân cỏ. Ederson mới đây đã cùng vợ của mình tay trong tay đi dạo phố tại Alderley Edge trước thềm trận cầu quan trong với Cardiff. Nụ cười rạng rỡ cùng phong cách thời trang cực chất đã gây rất nhiều thiện cảm cho NHM.

Ederson rất nổi bật bên chiếc siêu xe mới tậu

Thủ môn Brazil hạnh phúc bên cô vợ Lais Moraes

Ederson còn ghé thăm nhà của HLV thủ môn Bryan Gunn.

Trên trang cá nhân, Ederson cũng đã chia sẻ hình xăm kín người của mình

Ederson đang có cho mình 15 trận giữ sạch lưới ở mùa giải này, đó là một con số cực kỳ ấn tượng với một thủ môn trẻ. Manchester City mới đây cũng vừa có chiến thắng trước Cardiff, qua đó đòi lại ngôi đầu từ Liverpool.

The Citizens đang mơ về một mùa giải hoàn hảo khi đặt mục tiêu giành “cú ăn 4” lịch sử và thủ môn người Brazil sẽ là quân cờ quan trọng trong tay của Pep Guardiola. Chính phong độ tuyệt vời Ederson đã giúp Man City thăng hoa tại mùa này, khả năng xử lý bóng linh hoạt cùng phản xạ tuyệt vời là điểm mạnh của thủ thành 25 tuổi.

Trước thềm chuỗi trận đấu quan trọng, những phút giây thoải mái bên gia đình sẽ giúp cho Ederson có được tâm lý thoải mái nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất