Thể thao

Thủ môn Kiều Trinh và đồng đội bị 'nợ' tiền thưởng HCV năm 2017

Văn Nhân
Chia sẻ

Dù giải vô địch quốc gia nữ 2018 sắp khởi tranh nhưng các cầu thủ nữ của CLB TP.HCM I vẫn chưa nhận được tiền thưởng 140 triệu đồng ở mùa bóng năm ngoái.

Theo thông tin của Saostar, CLB bóng đá nữ TP.HCM I đã lên đường để chuẩn bị tranh tài ở giải vô địch quốc gia nữ 2018 vào hôm qua (11/5). Một điều bất ngờ là đội bóng của thành phố mang tên Bác chưa nhận được khoản thưởng tiền huy chương ở giải năm ngoái.

Cụ thể, TP.HCM I vô địch giải vô địch quốc gia nữ 2017 nên mỗi thành viên nhận sẽ được nhận 5 triệu đồng/huy chương Vàng từ Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM. Cả đội đăng ký 25 VĐV, 4 HLV, 1 bác sĩ, 2 cán bộ (tổng 32 người) nhưng chỉ có 28 người được hưởng chế độ này, tức toàn đội được thưởng 140 triệu đồng.

Thủ môn Kiều Trinh và các đồng đội ở CLB bóng đá nữ TP.HCM I đang bị nợ 140 triệu đồng.

Tuy nhiên, không rõ số tiền này bị lãng quên hay có vấn đề gì khác mà TP.HCM I chưa nhận được từ Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, dù họ chuẩn bị tranh tài cho mùa bóng mới. Trong khi đó, các khoản thưởng khác thì đội bóng này đã nhận đầy đủ từ hồi năm ngoái.

Trao đổi với Saostar về nguyên nhân vì sao CLB bóng đá nữ TP.HCM I chưa nhận được khoản tiền thưởng về huy chương (140 triệu đồng), phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM - ông Mai Bá Hùng cho biết sẽ kiểm tra lại vấn đề này, trước khi có câu trả lời chính thức.

Hiện tại, CLB TP.HCM I là đương kim vô địch giải vô địch quốc gia nữ. Đội bóng này đã vô địch 3 năm liên tiếp (2015 - 2016 - 2017). Mục tiêu của CLB TP.HCM I là cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch.

CLB bóng đá nữ TP.HCM I đang thống trị bóng đá nữ Việt Nam trong 3 năm qua.

Nòng cốt của TP.HCM I vẫn là những trụ cột khoác áo ĐTQG như Kiều Trinh, Huỳnh Như, Thùy Trang, Bích Thùy, Hoài Lương… Ngoài ra, sự tài ba của HLV Đoàn Thị Kim Chi có ý nghĩa rất lớn với đội bóng thành phố mang tên Bác.

Hy vọng rằng Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM sẽ sớm giải quyết chuyện nợ tiền 140 triệu đồng cho CLB bóng đá nữ TP.HCM I. Đây cũng là động lực lớn để toàn đội bước vào mùa bóng mới được dự đoán rất khó khăn sau 3 mùa liên tiếp vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất