Thể thao

Thủ môn Filip Nguyễn: 'Tôi vẫn muốn khoác áo tuyển Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong chia sẻ mới nhất, thủ môn Filip Nguyễn bày tỏ muốn được khoác áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn đã có chia sẻ mới nhất về chuyện khoác áo tuyển Việt Nam. Filip Nguyễn cho biết anh vẫn mong muốn được khoác áo tuyển Việt Nam.

Đây được xem là điều khá bất ngờ so với bài trả lời phỏng vấn của thủ môn này trên truyền thông của CH Séc. Theo Filip Nguyễn, thủ thành này không muốn thi đấu ở Việt Nam, tức sân chơi V.League còn nguyện vọng là được thi đấu cho tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Filip Nguyễn đã chia sẻ rằng: “Tôi chưa bao giờ nói như vậy. Có lẽ họ đã dịch bài phỏng vấn tiếng CH Czech bằng google dịch. Tiếng Czech rất phức tạp. Và google dịch có thể sẽ khiến bài phỏng vấn bị sai về ý nghĩa”.

Thủ môn Việt Kiều cho rằng môi trường bóng đá ở Việt Nam không thích hợp với anh. Filip Nguyễn chia sẻ rằng: “Khí hậu ở đó rất nóng, khi ra sân tôi phải trùm áo lên đầu và không thở nổi. Cơ sở hạ tầng cũng là một vấn đề”.

Thủ môn Việt Kiều Filip Nguyễn mong được khoác áo tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của Filip Nguyễn. Tuy nhiên, thủ thành này cần có một lời mời chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam để giấc mơ khoác áo tuyển Việt Nam trở thành hiện thực.

Hiện tại, Filip Nguyễn đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Czech. Thủ môn Việt Kiều được đánh giá rất cao vè tài năng và tuyển Việt Nam có sự phục vụ của Filip Nguyễn sẽ tăng thêm sức mạnh.

Người hâm mộ Việt Nam cũng dành sự quan tâm rất lớn cho Filip Nguyễn. Nhiều ý kiến cho rằng Filip Nguyễn cần được tạo cơ hội để thi đấu cho tuyển Việt Nam, nhất là HLV Park Hang Seo đang có tham vọng đưa tuyển Việt Nam dự World Cup 2022, khi cơ hội lớn có thể mở ra nếu FIFA tăng số đội lên thành 48 ở World Cup 2022.

Tấm gương lớn nhất cho Filip Nguyễn chính là thủ thành Đặng Văn Lâm đã thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam. Đặng Văn Lâm đã góp công lớn giúp tuyển Việt nam vô địch AFF Cup 2018 và chơi thành công ở ASIAN Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất