Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm tình tứ, đút thức ăn cho bạn gái

Đông Tà
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm yêu Bùi Thị Yến Xuân không còn là tin đồn khi cả hai tình tứ bên nhau ở giữa lòng Thủ đô Hà Nội vào tối 10/11.

Clip độc quyền của Saostar về buổi hẹn hò giữa Đặng Văn Lâm và bạn gái:

Thủ môn ĐTVN và bạn gái đã dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Tối 10/11, thủ môn ĐTVN - Đặng Văn Lâm và bạn gái đã có những phút giây bên nhau đầy lãng mạn ở một nhà hàng tại Hà Nội. Lâm “tây” đã hết sức ga lăng khi tận tay đút thức ăn cho bạn gái.

Sau khi dùng buổi tối, Đặng Văn Lâm và bạn gái tình tứ nắm tay nhau đi bộ giữa lòng Thủ đô. Bằng chứng cho thấy Lâm “tây” có bạn gái mới không còn là tin đồn. Mọi thứ đều chính xác với những thông tin về bạn gái mới của thủ môn Đặng Văn Lâm trong thời gian qua.

Trước đó, bạn gái của Đặng Văn Lâm là chủ đề “nóng” được nhiều fan hâm mộ quan tâm nhưng nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Bây giờ, mọi thứ đã chính thức được xác nhận khi cô gái xinh xắn đi chung với Đặng Văn Lâm là Bùi Thị Yến Xuân, cô gái trong cả tháng qua được đồn đoán là người yêu mới của Lâm “tây”.

Hot girl Sài Thành đang làm việc ở TP.HCM nhưng bay ra Hà Nội để gặp bạn trai. Có thể thấy Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân yêu nhau đã khá lâu. Thế nên, họ không ngần ngại lộ diện trước người hâm mộ với hình ảnh tình tứ bên nhau ở Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh độc quyền của Saostar về buổi hẹn hò giữa Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân:

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân hò hẹn với nhau. Cặp đôi ăn tối tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Sau buổi tối, Đặng Văn Lâm và bạn gái tay trong tay giữa lòng Thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất