Thể thao

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị hack facebook

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đón nhận tin không vui khi bị hack faecbook cá nhân ngay dịp Tết Nguyên Đán.

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm phải lo sốt vó khi facebook cá nhân đã bị hack. Chuyện này được xem là tin không vui với Văn Lâm sau khi vừa chuyển sang Thái Lan để chơi bóng tại Tha League.

Facebook của Đặng Văn Lâm có dấu chính chủ và hơn 800 nghìn người theo dõi. Thế nên, chuyện bị hack facebook sẽ khiến cho Văn Lâm lo lắng rất nhiều, vì người hack facebook có thể gây ra những chuyện không vui như nhắn tin cho bạn bè của Văn Lâm các kiểu.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang tìm cách lấy lại facebook bị hack, còn “tin tặc” lấy facebook của thủ môn Việt Nam vẫn chưa hề đăng điều gì trên mạng xã hội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị hack facebook cá nhân.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức đến CLB Muangthong United với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, lương 1 tháng là 10 nghìn USD. Tổng giá trị của Đặng Văn Lâm đến Thái Lan rơi vào khoảng gần 1 triệu USD.

Đặng Văn Lâm đang được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở Thai League. Thủ môn tuyển Việt Nam được đội bóng của Thái Lan đáng giá rất cao sau những màn trình diễn ở AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019.

Ngoài Đặng Văn Lâm, Thai League đã có thêm ngôi sao của bóng đá Việt Nam là Lương Xuân Trường với bàn hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Bên cạnh đó, Công Phượng đến Hàn Quốc cũng theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Có thể nói bóng đá Việt Nam đang bắt đầu chuyển mình từ những hợp đồng xuất ngoại với những ngôi sao như Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng sau 1 năm thăng hoa ở cấp độ ĐTQG.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất