Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu được ra sân ở V.League 2019

Minh Thư
Chia sẻ

Cuối tuần này, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên được ra sân thi đấu ở V.League trong trận đấu với đội bóng quê hương của anh - Thanh Hóa.

Từ đầu mùa giải V.League 2019 khi khoác áo CLB Hà Nội cho đến nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa một lần được ra sân mà. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ bắt đầu cảm thấy lo lắng cho 'người hùng Thường Châu', nhất là khi vị trí thủ môn ở ĐT U23 Việt Nam lẫn ĐTQG cuộc cạnh tranh vị trí bắt chính ngày càng khốc liệt.

Bùi Tiến Dũng đang có một thời gian rất dài không được thi đấu

Mối lo lắng càng đẩy lên cao khi mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm nói với truyền thông rằng thủ môn xứ Thanh gặp phải chấn thương và có nguy cơ giải nghệ. 

Song, một tiến hiệu tích cực được phát đi từ CLB Hà Nội khi những buổi tập gần đây của đội bóng thì Bùi Tiến Dũng được HLV Chu Đình Nghiêm xếp bắt chính thay thủ môn Văn Công.

Theo một nguồn tin riêng của Saostar, thì trận gặp Thanh Hóa cuối tuần này sẽ là trận đấu đầu tiên HLV Chu Đình Nghiêm cho Bùi Tiến Dũng được ra sân thi đấu.

Đây là trận đấu mà Hà Nội có thể tung ra nhiều cầu thủ dự bị, trong đó có thủ môn Tiến Dũng. Lý do là bởi vào ngày 15/5, tức là chỉ sau khi đối đầu với Thanh Hóa 4 ngày, đội bóng thủ đô sẽ bước vào trận cầu quyết định tranh ngôi đầu bảng với Tampines Rovers ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2019 - đấu trường mà Hà Nội FC đặt tham vọng lớn.

Nếu điều này là sự thật, thì trận đấu với Thanh Hóa có ý nghĩa vô cùng lớn với Bùi Tiến Dũng, đây sẽ không chỉ là trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo đội bóng mới mà nó còn đánh dấu lần trở lại quê hương, nơi đã giúp anh từ vô danh trở thành nổi tiếng.

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa với CLB Hà Nội sẽ được diễn ra vào lúc 17 giờ, ngày 11/5.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất