Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không ngừng thả tim 'Thanh mèo'

Bá Hổ
Chia sẻ

Mặc dù im lặng không nói gì về tin đồn tình yêu với Lê Thị Thanh nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn âm thầm thả tim những tấm hình của "Thanh mèo".

Sau gần 10 ngày không đăng bất kỳ điều gì lên facebook cá nhân khi cộng đồng mạng tìm kiếm rất nhiều, Lê Thị Thanh đã đăng khá nhiều hình lên facebook. Thêm một lần nữa thủ môn Bùi Tiến Dũng thể hiện sự ngọt ngào bằng cách thả tim cho người tình tin đồn.

Thủ môn Bùi Tiếng Dũng thả tim “Thanh mèo”. Ảnh chụp màn hình

Dường như thủ môn Bùi Tiến Dũng đang muốn khẳng định chuyện tình cảm với Lê Thị Thanh (Thanh mèo) là sự thật, bằng cách thả tim dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Trước đó, cộng đồng mạng đã bất ngờ đăng tải tấm hình Bùi Tiến Dũng cười vui vẻ và nắm tay “Thanh mèo” như đôi tình nhân đang bước vào vườn yêu. Điều này khiến cho tất cả phải ghen tỵ dù tấm hình không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt cô gái.

Tuy nhiên, bức màn bí mật được vén lên với cảnh Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh cùng nhau đi vào một cửa hàng. Khuôn mặt “Thanh mèo” lộ diện và gây sốt cho cộng đồng mạng khi nhiều người tin chắc Bùi Tiến Dũng đang yêu Lê Thị Thanh. Thậm chí, có ý kiến cho rằng hai người sẽ cưới nhau vào đầu năm tới khi gia đình hai bên đã gặp mặt.

Dẫu vậy, mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định với Saostar là không có chuyện này, tất cả là tin đồn. Thông tin gia đình hai bên gặp nhau là không đúng bởi gia đình Bùi Tiến Dũng đến mặt của “Thanh mèo” còn chưa biết, khi Bùi Tiến Dũng chưa một lần đưa người yêu tin đồn về ra mắt gia đình.

Thực sự, tin đồn Bùi Tiến Dũng có người yêu mang đến những phiền toái nhất định cho gia đình. Bùi Tiến Dũng từng được đồn yêu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, bị nhiều sao giải trí “thả thính” như Á hậu Thư Dung, Angela Phương Trinh…

Không phải Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh, Bùi Tiến Dũng chỉ… thả tim với “Thanh mèo”. Ảnh chụp màn hình

Đến lúc này, người duy nhất được Bùi Tiến Dũng quân nhiều nhất trên mạng xã hội là Lê Thị Thanh. Liệu họ có trở thành cặp đôi như nhiều người đồn đoán và chờ đợi?

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất