Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng giản dị trong vai thợ hồ xây dựng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng tự tin khoe nét đẹp lao động, cởi bỏ quần đùi áo số khoác lên mình bộ quần áo thợ hồ chung tay xây lại ngôi nhà cho bà nội.

Mới đây, nhà sàn của bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến toàn bộ ngôi nhà và tài sản bị thiêu rụi. Hỏa hoạn khiến tất cả đồ đạc, thiết bị bên trong như tivi, tủ lạnh, máy lọc nước, bếp nấu ăn… thiệt hại ước tính khoảng hơn 200 triệu đồng.

Được biết, sau khi vụ cháy xảy ra, bà Phạm Thị Điều - mẹ Bùi Tiến Dũng cũng đã thông tin sự việc cho 2 anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng biết sự việc và cho biết bà nội không sao, đồng thời động viên 2 anh em cứ yên tâm tập luyện, thi đấu.

Căn nhà sàn của bà nooin Bùi Tiến Dũng bị thiêu cháy trong đêm.

Thế nhưng, Bùi Tiến Dũng đã tức tốc về quê nhà Thanh Hóa để tự tay xây lại ngôi nhà cho bà nội. “Thủ môn quốc dân” khoe nét đẹp lao động trong trang phục của một thợ xây nhà với áo và mũ trông vô cùng chuyên nghiệp. Thủ môn 22 tuổi còn tự tin cho biết đó là “nghề ruột” của mình.

“Nhà hỏng thì xây. Có sức khỏe là có tất cả”.

Dưới phần bình luận, Bùi Tiến Dũng nhận được “cơn mưa” lời khen của các fan hâm hộ với hành động này. “Nhìn chuyên nghiệp phết. Ngày nhỏ trải nghiệm rồi có khác. Giỏi lắm Dũng ơi”, “Đàn ông đích thực là đây. Tự hào khi Thanh Hóa có một cầu thủ xuất sắc và tình cảm như Dũng”….

Bùi Tiến Dũng trong bộ trang phục thợ hồ chăm chú xây nhà.

Thậm chí, cựu tuyển thủ Việt Nam Ngô Hoàng Thịnh còn tranh thủ nhờ cậy: “Anh chuẩn bị xây nhà. Em xây cho anh nhé Dũng”. Với lời đề nghị của đàn anh, thủ môn Hà Nội gật đầu đồng ý ngay. Tiến Dũng còn cho biết nếu ngày nhỏ kiên trì theo nghề thì bây giờ đã là một kỹ sư giỏi.

Được biết, Tiến Dũng đã từng có tuổi thơ rất cơ cực khi vừa đi tập bóng ở trung tâm vừa đi làm phụ hồ kiếm thêm tiền phụ gia đình mỗi cuối tuần. Thế nên, việc xây nhà lại cho bà nội là chuyện không khó đối với thủ thành này.

Ngày 17/7, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở CLB Hà Nội sẽ cuộc tiếp đón HAGL ngay trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ở vòng 16 V.League 2019. Đội bóng phố núi đang có chuỗi thành tích bết bát và chỉ đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng trong khi đương kim vô địch Hà Nội FC vẫn đang chứng tỏ sức mạnh khi xếp thứu 2, chỉ sau CLB TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất