Thể thao

Tránh 'bi kịch Phí Minh Long 2.0', thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị trước U22 Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, HLV Park Hang Seo tiếp tục để thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị còn Nguyễn Văn Toản bắt chính.

HLV Park Hang Seo đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất để đối đầu người Thái trong trận đấu quyết định cho tấm vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Trong khung gỗ Bùi Tiến Dũng tiếp tục dự bị, thay vào đó thủ môn Văn Toản sẽ trấn giữ khung thành U22 Việt Nam. Đây là quyết định có thể hiểu không muốn có sai sót gì trước U22 Thái Lan, bởi quá khứ thì U22 Việt Nam từng thua đậm 0-3 trước Thái Lan ở SEA Games 29 với 2 sai lầm của thủ thành Phí Minh Long.

Bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam sẽ là Tấn Sinh, Thành Chung và Văn Hậu. Việc Tấn Sinh hoàn toàn bình phục chấn thương là tin vui với NHM bóng đá Việt Nam bởi trước đó, Đức Chiến đã có màn trình diễn không thực sự tốt trước U22 Singapore.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam đấu Thái Lan: Bùi Tiến Dũng dự bị

Ở hành lang cánh phải, vị trí này sẽ do hậu vệ Hồ Tấn Tài đảm nhiệm trong khi cánh trái thuộc về Thanh Thịnh. Hai tiền vệ trung tâm sẽ là Việt Hưng và Hùng Dũng còn vị trí tiền vệ biên thuộc về Trọng Hoàng và Hoàng Đức.

Đá cao nhất trên hàng tấn công của U22 Việt Nam sẽ là quân át chủ bài Nguyễn Tiến Linh - trò cưng được thầy Park uốn nắn và đặt niềm tin rất nhiều thời gian gần đây.

U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U22 Thái Lan với mục tiêu giành chiến thắng để đòi lại “món nợ đã vay” trước người Thái. Với những gì đã thể hiện, đây là cơ hội không thể tốt hơn các học trò của HLV Park Hang Seo làm được điều đó.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15 giờ hôm nay.

Đội hình ra sân của U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan

Thủ môn Nguyễn Văn Toản, Tấn Tài, Tấn Sinh, Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Thanh Thịnh, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Hoàng Đức, Tiến Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất