Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị trận U22 Việt Nam và U22 Indoneisa?

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Dưới góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia là điều không khó đoán.

Chia sẻ với Saostar về vị trí thủ môn U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia, HLV Lê Thụy Hải nhận định: “Thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ có cơ hội bắt chính. Toản sau sai lầm ở trận đấu với Thái Lan đã chơi tốt.

Tôi nghĩ thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị, còn Văn Toản sẽ bắt chính trận chung kết SEA Games 30. Ông Park sẽ không thay đổi vị trí thủ môn ở trận chung kết”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị ở trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia?

Thực tế, thủ môn Nguyễn Văn Toản được nhiều người dự đoán sẽ bắt chính trận chung kết U22 Việt Nam và U22 Indonesia, còn thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị. Đây là câu chuyện về vấn đề chuyên môn, rất hiếm có sự thay đổi ở vị trí người gác đền trong thời điểm then chốt.

Với HLV Park Hang Seo, sự thay đổi vị trí thủ môn chỉ diễn ra ở vòng bảng. Ông Park bắt đầu tin dùng thủ môn Nguyễn Văn Toản kể từ trận đấu với U22 Thái Lan. Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị cũng là câu chuyện hợp lý, vì Bùi Tiến Dũng không có phong độ tốt và thường xuyên mắc sai lầm trong hơn 1 năm qua.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản có chiều cao cực tốt (1,85 m) và bắt phạt đền rất hay. Thủ môn Nguyễn Văn Toản còn làm chủ không gian và chơi bóng bổng tốt. Đây chính là điểm tựa lớn cho hàng thủ U22 Việt Nam trước U22 Indonesia.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản đang được xem là chốt chặn tin cậy nhất của U22 Việt Nam.

Ở trận chung kết SEA Games 30, U22 Việt Nam có một sự vắng mặt rất đáng tiếc là tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị chấn thương. Thế nhưng, HLV Park Hang Seo vẫn còn có nhiều cầu thủ khác thay thế Quang Hải để tranh HCV với U22 Indonesia vào tối nay.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay. Cả hai đội đang rất khát vọng giành tấm HCV sau nhiều năm chờ đợi. Người hâm mộ Việt Nam tin thầy trò HLV Park Hang Seo thắng U22 Indonesia để giành HCV SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất