Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng để thua ngớ ngẩn, CLB Hà Nội suýt trả giá

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm ngớ ngẩn trong ngày ra mắt CLB Hà Nội ở V.League 2019.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã mắc sai sót ngay trong lần đầu bắt chính cho CLB Hà Nội. Một bàn thua khá ngớ ngẩn với sự phán đoán sai của thủ thành xứ Thanh trước tình huống đá phạt của Thanh Hải.

CLB Hà Nội tiếp tục cho thấy sức mạnh nhờ ngoại binh khi Oseni có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai sót khiến cho trận đấu trở lại vạch xuất phát ở cuối hiệp 1. Bùi Tiến Dũng tính bắt bài Thanh Hải nhưng kết quả bị chính tiền vệ của Đà Nẵng hạ gục bằng một cú đá phạt không khó.

Một bàn thua có thể nói khá đáng trách và sơ đẳng của Bùi Tiến Dũng khi để một khoảng trống lớn cho Thanh Hải ghi bàn khá dễ dàng.

Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm ngay ngày ra mắt đội bóng Thủ đô.

Dẫu vậy, Hà Nội vẫn tỏ ra rất vượt trội so với đội khách. Sự năng nổ của hai ngoại binh Oseni và Omar giúp cho đội chủ nhà liên tiếp có 2 bàn thắng. Oseni giúp Hà Nội vượt lên dẫn 2-1, sau đó Omar phối hợp một chạm thông minh với Quang Hải để Hùng Dũng dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1.

Đội khách chỉ có bàn gỡ 2-3 do công của ngoại binh Dominik Schmitt sau một cú đánh đầu hóc hiểm. Bùi Tiến Dũng đã phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng trong ngày ra mắt khán giả Thủ đô. Thậm may cho Hà Nội là bàn thắng thứ 3 của Đà Nẵng đã bị trọng tài xác định việt vị.

Với Bùi Tiến Dũng, trận đầu tiên chơi cho Hà Nội đã mắc sai sót là một sự đen đủi. Thủ môn tuyển Việt Nam đang rất cần một trận đấu hoàn hảo để xóa đi những nghi ngờ về chuyên môn sau một thời gian dài dự bị, nhất là trong bối cảnh sắp lên hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Theo thông tin của Saostar, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản và Đặng Văn Lâm là ba thủ môn được HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập lên tuyển Việt Nam vào đầu tháng 6 tới. Người bị loại là thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa.

Với trận thắng sít sao 3-2 trước Đà Nẵng, CLB Hà Nội đã rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm so với đội đầu bảng TP.HCM.

Clip thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm:

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất