Thể thao

Bạn gái đại gia chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng vì không chấp nhận điều này

Quyết Thắng
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái vì lý do khá giống những đôi tình nhân khác, đó là hot girl Sài Gòn không xem chuyện yêu xa là tình yêu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái đang là câu chuyện được fan hâm mộ dành sự quan tâm rất lớn. Vậy đâu là nguyên nhân chính khiến cho cuộc tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng rơi vào cảnh yêu trong thầm lặng, chia tay im lặng?

Lý do thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái có lẽ bắt đầu từ chuyện Thanh mèo chia sẻ về chuyện yêu xa. Bạn gái Bùi Tiến Dũng quan điểm rằng: “Điều quan trọng nhất khi yêu xa? Theo mình thì tình yêu không tồn tại khi ở xa. Nó giống như là 1 thói quen khó bỏ chứ không nên gọi là “yêu”. 

Thanh nghĩ nếu yêu xa thì mình nên tập yêu bản thân mình thật nhiều trước, khi đã yêu bản thân mình đủ nhiều, mình sẽ biết phải làm thế nào là tốt nhất cho bản thân! Vì đã yêu thì không thể yêu xa”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái vì cả hai phải yêu xa?

Quan điểm của hot girl Sài Gòn rõ ràng có liên quan đến chuyện tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Họ bị phát hiện có tình yêu với nhau qua những tấm ảnh đi chơi cùng nhau nhưng tình yêu được cả hai giấu rất kín. Và điều quan trọng nhất là cả hai người đang yêu xa. Bùi Tiến Dũng đang khoác áo CLB Hà Nội, còn Thanh mèo có công việc bận rộn ở TP.HCM.

Nàng ở phương Nam, chàng ở miền Bắc, đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến cho Bùi Tiến Dũng và Thanh mèo kết thúc một cuộc tình khá ngắn ngủi. Vì bạn gái Bùi Tiến Dũng có chính kiến rất rõ ràng: Yêu xa không tồn tại. Yêu xa không phải là yêu. Vì đã yêu thì không thể yêu xa.

Nhìn từ góc độ về tình yêu của Thanh mèo, dường như cô gái này đã chủ động chấm dứt chuyện tình yêu với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Một cuộc tình có lẽ để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ khi nhiều người nhận xét Bùi Tiến Dũng và Thanh mèo khá đẹp đôi, theo kiểu trai tài gái sắc.

Một góc nhìn khác thì thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay bạn gái là chuyện… bình thường như các đôi bạn trẻ khác. Cả hai còn quá trẻ nên khó duy trì được chuyện tình yêu xa cách về mặt địa lý. Bởi hầu hết các đôi tình nhân trẻ khi yêu nhau đều mong muốn mỗi ngày gặp nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất