Thể thao

Thông tin trước trận siêu cup châu Âu: Đội hình tối ưu của Manchester United

V.T
Chia sẻ

Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng ở cả ba tuyến trong kì chuyển nhượng mùa hè, án cấm dành cho Phil Jones và Baily sau khi không thực hiện lệnh của UEFA. Sao Star đưa ra đội hình được coi là tốt nhất mà Mourinho có thể sử dụng trong trận đấu được coi là tiền đề cho mùa giải thành công.

Thủ môn: De Gea

De Gea sẽ ở lại Old Trafford mùa giải tới. Đây thực sự là tin mừng với HLV Jose Mourinho và người hâm mộ MU bởi họ đã giữ chân được một trong những ngôi sao có phong độ ấn tượng nhất trong vài mùa giải gần đây. Màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu với Real ở ICC Cup sẽ tiếp thêm động lực để anh thi đấu tốt hơn ở trận đấu sắp tới.

Hậu vệ phải: Valencia

Bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 đã nói lên tầm quan trọng của cầu thủ người Ecuador với Man Utd ở mùa giải vừa qua. Antonio Valencia luôn chiếm được niềm tin của HLV Mourinho nhờ sự cần cù, chịu khó và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung vệ: Smalling

Với việc Baily và Phil Jones bị cấm thi đấu của UEFA, đây là cơ hội để Smalling lấy lại lòng tin của HLV Mourinho sau mùa giải thi đấu thất vọng.

Trung vệ: Victor Lindelof

Lindelof đang phải chịu sức ép lớn từ những trận giao hữu không mấy thành công vừa qua. Vẫn cần thời gian để Lindelof thể hiện như những gì đã thể hiện trong màu áo Benfica, người hâm mộ MU có quyền kỳ vọng vào sự xuất hiện của một cặp “Ferdinand - Vidic mới” tại Old Trafford.

Hậu vệ trái: Darmian

Với chấn thương của Shaw, phong độ luôn không được tốt của Bild nên đây là cơ hội để Darmian lấy được lòng tin của HLV Mourinho. Sự chắc chắn và chơi được cả 2 cánh của hàng phòng ngự cũng là điểm cộng cho Darmian dù mùa hè có nhiều thông tin anh muốn ra đi.

Tiền vệ trung tâm: Matic

Nemanja Matic đã có màn ra mắt tốt ở trận đấu với Sampdoria. Matic có nhiệm vụ trở thành tấm lá chắn từ xa che chở cho bộ tứ hậu vệ của Man United. Ngoài ra, Matic cũng có khả năng phát động tấn công đây sẽ là phương án dùng khi có bế tắc.

Tiền vệ trung tâm: Herrera

Herrera có nhiệt huyết, mạnh mẽ, tinh quái và chính xác là sự bổ trợ tốt cho Matic. những pha dâng cao tấn công ghi bàn cũng là điểm mạnh của cầu thủ này. Mourinho cũng đã tuyên bố không bán anh bất cứ giá nào để thấy được Herrera quan trọng thế nào trong chiến thuật ở Man utd

Tiền vệ công: Pogba

Vượt qua mọi chỉ trích, Pogba vẫn ra sân, tỏa sáng và giúp Man Utd kết thúc mùa giải tưởng chừng khó khăn với một cú ăn ba. Sự xuất hiện của Matic, Pogba sẽ ít phải chú trọng phòng ngự hơn và sẽ được giải phóng hoàn toàn như cách mà HLV Mourinho mơ ước: biến anh thành một tiền vệ công siêu hạng.

Tiền đạo cánh phải: Mkhitaryan

Chức vô địch Europa League có đóng góp quan trọng của cầu thủ người Armenia. Cánh trái, cánh phải hay hộ công, chẳng vị trí nào có thể làm khó đôi chân và bộ óc nhạy bén của Mkhitaryan.

Tiền đạo cánh trái: Rashford

Sao trẻ người Anh chơi ngày càng hay và chắc chắn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch lâu dài của Jose Mourinho. Những bàn thắng của Rashford trong tour du đấu mùa hè đã chứng minh sự tiến bộ vượt bậc.

Trung Phong: Lukaku

Bản hợp đồng 75 triệu bảng đang chứng minh giá trị của mình bằng sự hòa nhập nhanh và những bàn thắng trong tour du đấu mùa hè vừa qua. Với sức càn lướt, khả năng làm tường và sự nhạy bén trước khung thành Lukaku là người phù hợp cho lối chơi mà Mourinho muốn xây dựng trong mùa giải thứ hai dẫn dắt Man Utd.

Băng ghế dự bị của Man United cũng rất chất lượng với Mata, Martial, Carrick, Fellani, Romero,…. là sự thay thế hoàn hảo khi cần thay đổi chiến thuât của Mourinho.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất