Thể thao

Thông tin mới nhất về vụ Ronaldo 'hục hặc' với Ramos

Thiên Tàm
Chia sẻ

Theo Zidane, căng thẳng giữa 2 ngôi sao lớn nhất của CLB là Ronaldo và Ramos đã được giải quyết ổn thỏa. Bằng chứng là những hình ảnh vui vẻ của 2 người ở buổi tập chuẩn bị cho trận đọ sức với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 19/11.

Cả Ramos và Ronaldo đều tỏ ra thoải mái khi tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận derby Madrid. Điều này trái ngược hoàn toàn với thông tin trước đó cho rằng giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn lớn khi 'kền kền trắng' để thua đậm Tottenham ở Champions League.

Theo đó, CR7 đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của BLĐ khiến Real Madrid không còn giữ được chiều sâu đội hình. Hệ quả là họ hụt hơi ngay ở giai đoạn đầu mùa giải khi các trụ cột dính chấn thương.

Ramos lập tức phản pháo yêu cầu Ronaldo im lặng và tạo điều kiện cho các tân binh hòa nhập. Hệ quả là cầu thủ người Bồ Đào Nha và Ramos đã “chiến tranh lạnh” ở Bernabeu.

Tuy nhiên, Zidane mới đây đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Ông cho biết: “Không có chuyện 2 người họ mâu thuẫn. Ronaldo có thể nói những gì cậu ấy muốn và Ramos cũng thế. Mọi rạn nứt đã được giải quyết”.

Phong độ hiện tại của Ronaldo không được tốt, và đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc Real Madrid bị Barca bỏ xa 8 điểm dù La Liga chưa đi qua được 1/2 chặng đường. Nếu thất bại trong trận derby trên sân Wanda Metropolitano vào cuối tuần này, nhiều khả năng khoảng cách này sẽ tiếp tục bị đào sâu hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tàm

Tin mới nhất