Thể thao

Thống kê cho thấy Chelsea của Conte thua đội áp chót West Ham là 'đúng quy trình'

Lê Phong
Chia sẻ

Dưới thời Conte, thành tích đối đầu của Chelsea trước các đại diện cùng thành phố là không mấy khả quan. Đó là lý do dù đang vật lộn ở top cuối nhưng West Ham vẫn có thể đả bại nhà ĐKVĐ.

Chelsea là đại gia đá sớm nhất vòng 16 và chỉ cần có 3 điểm trước West Ham United, họ sẽ phả hơi nóng thực sự vào trận derby thành Manchester.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Conte chẳng những không thắng được mà họ đã phải tay trắng rời sân Wembley. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Marko Arnautovic ngay ở phút thứ 6.

Chelsea thất bại khi phải tới làm khách trên sân West Ham.

Đáng nói là trước khi vòng đấu này diễn ra, West Ham đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 với chỉ 10 điểm. Bởi vậy nhiều người cảm thấy không khỏi khó hiểu với trận thua của The Blues. Tuy nhiên, xét về thống kê trước các đội bóng cùng thành phố thì Chelsea quả thật đang thực sự lo sợ khi phải chơi các trận derby.

Theo đó, trong 9 trận thua của Conte ở Premier League thì có tới 5 trận là đối đầu với các đại diện London. Ngoài West Ham, 4 đội bóng London khác đã giành 3 điểm của Chelsea là Crystal Palace (2), Arsenal và Tottenham.

Tính rộng ra, Chelsea đã đánh rơi 16 điểm khi Premier League mới trôi qua chưa được 1 nửa chặng đường. Với việc kém Man Utd và Man City lần lượt 3 và 11 điểm khi đang chơi hơn 1 trận, cửa cạnh tranh ngôi vô địch của Chelsea đang ngày càng hẹp lại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất