Thể thao

Thiên thần quyến rũ nói lời chia tay với HLV Wenger

Quân Trương
Chia sẻ

Jessica Rose, một fan cứng của pháo thủ thành London không giấu nỗi sự vui mừng với quyết định ra đi của HLV Wenger.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Jessica Rose cho biết cô đã từng rất yêu thích HLV Arsene Wenger, nhưng hiện tại cô nàng nghĩ sự ra đi của HLV này là vô cùng hợp lí.

Jessica Rose cũng cho biết thêm, 3 niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời cô chính là thú cưng, bikini và Arsenal. Về điều thứ 3 thì không có gì để nghi ngờ khi Jessica thường xuất hiện trong các chiếc áo của pháo thủ thành Lon don.

Với vốn hiểu biết của mình, cô nàng còn là một chuyên gia bóng đá tuyệt vời. Hai cầu thủ mà Jessica Rose yêu thích nhất tại Arsenal là tiền vệ mesut Ozil và cầu thủ mới chuyển đến ở mùa giải này là Aubameyang.

Ngay lúc này, Jessica hy vọng những điều may mắn nhất sẽ đến với Arsenal trong giai đoạn cuối mùa, chiếc cúp Europa league sẽ là một lời chia tay đẹp của Wenger với đội bóng mà ông đã gắn bó suốt 22 năm, mở ra một kỉ nguyên mới đáng chờ đợi cho người hâm mộ pháo thủ.

Và trong khi chờ đợi những điều đó, hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp và sự quyết rủ của thiên thần ” Gunner” - Jessica Rose qua loạt ảnh dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất