Thể thao

‘Thiên thần làng game’ Nabee: Năm mới chiều chuộng fan và mong thoát ‘ngu’

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ game thủ xinh đẹp đã có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như những dự định trong năm mới của mình.

Nabee (tên thật Nguyễn Thị Kim Ngân) là em út trong đại gia đình The Queen - Team game nữ đầu tiên ở Việt Nam có gaming house cho các thành viên tập luyện và hoạt động.

Tuy là thành viên mới, Nabee đã sở hữu một lượng fan hùng hậu. Hiện trang youtube Nabee TV của Kim Ngân có gần 300.000 người đăng ký theo dõi với độ tương tác rất tốt.

Gương mặt baby như thiên thần, tính cách dễ thương, cô nàng sinh năm 1997 còn có nhiều tài lẻ, đặc biệt là khả năng ca hát rất tốt của mình.

Cùng Saostar lắng nghe những chia sẻ của Nabee cho năm 2018.

Nhận lì xì “khủng” và mong không bị nói “ngu”

- Chào Nabee. Tết năm nay của Nabee có gì đặc biệt hơn so với mọi năm?

Nabee: Chào các bạn đọc giả của Saostar. Như mọi năm khác, với mình chỉ cần ở bên gia đình là đặc biệt rồi.

Có điều Tết năm nay mình được ít người lì xì hơn mọi năm vì lớn rồi. Đổi lại, bao lì xì nào cũng “chất lượng” chứng tỏ mình vẫn còn bé bỏng trong mắt mọi người lắm cơ (cười). Đặc biệt năm nay mình nhận được một bao lì xì từ người bạn thân, lên đến 1 triệu đồng. Khá bất ngờ. Ngoài ra cũng rất nhiều bạn fan yêu quý donate tặng lì xì đầu năm mỗi khi Nabee onlstream.

- Mục tiêu năm 2018 của Nabee là gì?

Trong năm 2018, hy vọng kênh Youtube sẽ đạt 1 triệu subscribe.

- Nabee có muốn thoát biệt danh “Na Ngu” không?

Thật ra biệt danh Na Ngu là do chị em Queen thân thiết gọi, thể hiện em gái út trong team được cưng. Vì trong mắt mấy chị lớn, Nabee vẫn còn ngây thơ trong sáng không biết nhiều chuyện ngoài xã hội. Sau đó nhiều bạn gọi mình như vậy luôn.

Lúc đầu còn thấy vui vì nghe thân thiết nhưng lâu dần nhiều bạn kêu mình như kiểu ngu lắm ý nên nhiều khi cũng không vui vì điều này. Mong rằng năm nay với nhiều thành công hơn để các bạn hết nói mình “ngu” nữa.

Chưa muốn có bạn trai, chỉ muốn chiều chuộng fan hơn

- Ngoài công việc, Nabee có ước mơ gì cho cá nhân mình trong năm 2018? Ví dụ như muốn có bạn trai chẳng hạn?

À! mình nghĩ vẫn chưa muốn có bạn trai lắm đâu, mình còn nhỏ mà (cười). Mình chỉ đang muốn chú tâm tất cả cho công việc hiện tại thôi. Nhưng có lẽ mình sẽ tìm kiếm thêm bạn bè mới. Bởi, Nabee đã dọn lên ở Gameing House mới, hơi xa với nhà nên bạn bè ở đây cũng ko có nhiều.

- Năm mới này Nabee có chuẩn bị “quà” gì gửi đến các fan của mình?

Nabee được cái là chiều chuộng fan. Năm mới nhất định càng chiều fan hơn nữa. Sẽ có một món quà kỉ niệm mình đạt 300k subs trên kênh Youtube, các bạn hãy chờ xem nhé!.

Nhân đây mình chúc cho các bạn fan của mình sức khỏe dồi dào, đa số là đang ở tuổi đi học nên năm mới học càng ngày càng giỏi, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các bạn.

Cuối cùng, Nabee cám ơn saostar đã cho Nabee có cơ hội được chia sẻ những mục tiêu trong năm mới và hy vọng sẽ được mọi người đón nhận nhiều hơn.

Cám ơn Nabee đã dành thời gian cho Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất