Thể thao

HLV Park Hang Seo tạo bất ngờ cho ĐT Myanmar: Văn Quyết, Anh Đức dự bị?

Văn Nhân
Chia sẻ

Đội hình thi đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 được xem là khó đoán nhất với sự toan tính khó lường từ HLV Park Hang Seo.

Lần duy nhất, Saostar có thể dự đoán trúng 11 cái tên xuất phát của ĐTVN ở AFF Cup 2018 là trận gặp tuyển Lào. Tuy nhiên, trận đấu thứ 2 thì Saostar chỉ đưa ra đúng 10/11, khi Phan Văn Đức đá chính, thay vì Đỗ Hùng Dũng có thể đá trung tâm, còn Quang Hải tiếp tục đá tiền vệ chứ không phải lên đá tiền đạo cánh thay Văn Quyết.

Chiều nay, ĐTVN gặp ĐT Myanmar trên sân khách. Liệu HLV Park Hang Seo có tiếp tục mang đến sự bất ngờ nào khác về cách bố trí con người. Dưới đây là đội hình được Saostar dự đoán trước trận gặp Myanmar.

Thủ môn Đặng Văn Lâm: Đây là điều không khó hiểu khi Lâm “tây” đang chơi rất hay, ổn định và chưa thủng lưới tại AFF Cup 2018.

Hàng thủ gồm Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh: Chẳng có lý do gì để HLV Park Hang Seo thay đổi hàng thủ nếu không xảy ra chấn thương. Hàng thủ ĐTVN đang được đánh giá khó bị khoan thủng nhất ở AFF Cup 2018.

Duy Mạnh sẽ cùng Quế Ngọc Hải, Đình Trọng tạo ra hệ thống 3 trung vệ cho ĐTVN.

Ngoài ra, Saostar cũng dự đoán Quế Ngọc Hải tiếp tục mang băng đội trưởng ĐTVN thay cho Văn Quyết, giống như trận gặp Malaysia cách đây 4 ngày.

Hai cầu thủ chạy cánh là Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu: Cũng giống như hàng thủ, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tin dùng Trọng Hoàng bên cánh phải, còn Văn Hậu đá cánh trái. Đây là phương án tối ưu ở hai cánh của ĐTVN khi HLV Park Hang Seo có thể biến hóa từ sơ đồ 3-4-3 thành 5-4-1.

Hàng tiền vệ gồm Xuân Trường và Đỗ Hùng Dũng: Trong hai trận đầu tiên, Xuân Trường đá cặp với Quang Hải. Tuy nhiên, ông Park có thể điều chỉnh bằng cách cho Hùng Dũng đá chính. Nguyên nhân là ĐTVN cần có một tấm khiên đúng nghĩa ở tuyến tiền vệ vì Myanmar có những cầu thủ chơi rất tốc độ. Họ sẽ đặc biệt nguy hiểm với các đòn phản công nhanh, trong khi đó “Messi Myanmar” có thể tạo nên đột biến từ các khoảnh khắc lóe sáng cá nhân.

Xuân Trường đang có phong độ tốt.

Hàng công gồm Quang Hải - Hà Đức Chinh - Công Phượng: Đây là nơi có thể mang đến những thay đổi lớn nhất. Nhiều người khó tin nếu cho rằng Đức Chinh đá chính khi Anh Đức có 2 bàn thắng và đang chơi cực hay. Nhưng vấn đề nằm ở chuyện ông Park cần toan tín vì Anh Đức đá chính liên tiếp 2 trận và khó có thể lực tốt khi trận đấu với Myanmar diễn ra chỉ 4 ngày sau chiến thắng Malaysia.

Quang Hải thay Văn Quyết cũng là khả năng dễ xảy ra. Quang Hải rất được ông Park tin dùng, nếu Quang Hải không đá tiền vệ trung tâm thì được đẩy lên đá tiền đạo cánh.

Với Quang Hải - Đức Chinh - Công Phượng, HLV Park Hang Seo có ba cầu thủ tấn công giàu sức chiến đấu, chơi ăn ý nhau khi từng sát cánh ở cấp độ U23. Nhất là Quang Hải - Công Phượng thường mang đến những pha phối hợp có thể tạo sự đột biến.

Tiền đạo Anh Đức sẽ lần đầu dự bị?

Đội hình dự kiến của ĐTVN do Saostar đưa ra: Văn Lâm, Ngọc Hải (đội trưởng), Đình Trọng, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Công Phượng.

Trận đấu giữa ĐT Myanmar và DDTVN diễn ra vào lúc 18h30, trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất