Thể thao

HLV Park lập kỷ lục trong cuộc bầu chọn 'HLV hay nhất AFF Cup 2018'

Đông Tà
Chia sẻ

Trong cuộc bầu chọn HLV hay nhất AFF Cup 2018, Park Hang Seo áp đảo toàn diện so với các đồng nghiệp khác.

Fox Sport Asia đã tổ chức bầu chọn HLV hay nhất AFF Cup 2018. HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với số phiếu bầu lên đến 96%.

Trong khi đó, HLV xếp thứ hai trong cuộc bầu chọn là HLV Tan Cheng Hoe (tuyển Malaysia) chỉ có 3% phiếu bầu, tức kém rất xa so với HLV Park Hang Seo của Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đưa Việt Nam đến chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo giành chiến thắng gần như tuyệt đối là điều hoàn toàn có thể hiểu được, vì tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 quá thuyết phục. Tuyển Việt Nam có thành tích bất bại với 6 trận thắng, hòa 2 trận, ghi 15 bàn và thủng lưới 4 bàn.

Dấu ấn của HLV Park Hang Seo là điều không có gì bàn cãi, từ cách thay đổi con người đến chiến thuật trước các đối thủ đều tỏ ra rất cao tay. Bất ngờ chính là hai từ luôn được nhắc về đội hình cũng như cách chơi tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam chơi công thủ gần như toàn diện. Tuyến phòng ngự chơi rất hay để làm điểm tựa lớn cho hàng công thăng hoa. Hàng tiền đạo chỉ có Văn Quyết và Đức Chinh không thể ghi bàn, những Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Phan Văn Đức đều lập công.

Sau 10 năm, tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. Một chức vô địch đầy thuyết phục với một thế hệ trẻ tài năng, nên nhiều dự đoán tuyển Việt Nam sẽ còn thống trị sân chơi AFF Cup trong tương lai.

Thành công của tuyển Việt Nam đến từ nhiều yếu tố, trong đó HLV Park được đánh giá là nhà cầm quân xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam khi thành công từ cấp độ trẻ đến ĐTQG.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất