Thể thao

Thầy Park làm mặt ngầu trong buổi tập đầu tiên ở sân Buriram

Minh Thư
Chia sẻ

Tối 3/6, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để làm quen với mặt sân Chang Arena - nơi sẽ diễn ra các trận đấu tại King' Cup 2019. Không chỉ tranh thủ hết sức thời gian có thể để tập luyện, các cầu thủ còn dồn hết tốc lực để khởi động.

Vì chỉ có vỏn vẹn hai ngày để tập luyện trên sân thi đấu chính thức Chang Arena, Buriram nên HLV Park Hang Seo đã tức tốc cho các học trò của mình di chuyển đến sân trước 30 phút để có thể tranh thủ hết thời gian có được cho buổi tập đầu tiên.

HLV Park Hang Seo cực ngầu trong buổi tập đầu tiên của các cầu thủ, ông không chỉ hết sức nghiêm túc với các học trò mà còn tập trung cao độ xem kĩ từng cầu thủ một tập luyện.

Không chỉ duy trì sự tập trung cần thiết, các cầu thủ còn thể hiện tâm lý rất vững vàng trước áp lực đến từ cuộc đối đầu với chủ nhà Thái Lan.

Đây cũng là buổi tập đầu tiên rất quan trọng về đấu pháp và lựa chọn nhân sự đối với ĐT Việt Nam, vì vậy HLV Park Hang-seo đã có sự tính toán kỹ lưỡng về giáo án để đảm bảo công tác chuyên môn, bởi theo quy định buổi tập làm quen sân chỉ diễn ra trong vòng tối đa là 60 phút.

Cũng vì lý do này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng với các học trò đã đến sân sớm hơn nửa giờ để làm công tác chuẩn bị và khởi động bên ngoài đường piste.

Đây cũng là SVĐ rất quen thuộc của Lương Xuân Trường, vì anh là một trong những người đầu tiên là thành viên của CLB Buriram.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập đầu tiên, đội phó Văn Toàn cho biết toàn đội cảm thấy rất thoải mái và tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6 tới. Cá nhân Văn Toàn cũng rất tự tin vào phong độ của mình và hi vọng sẽ có màn thể hiện tốt nếu như được lựa chọn vào sân thi đấu.

Duy Mạnh hăng hái tập luyện, sau khi bình phục chấn thương một cách thần kì.

Chiều nay ngày 4/6, đội sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất