Thể thao

Thầy Park: Hàn Quốc đã cử 2 người quay U23 Việt Nam hạ Palestine

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ thông tin sau chiến thắng U23 Palestine là Hàn Quốc cử người theo dõi U23 Việt Nam.

Sau trận thắng 2-1 trước U23 Palestine, thầy Park bất ngờ tiết lộ thông tin sốc là Hàn Quốc cử 2 người sang xem U23 Việt Nam thi đấu và quay lại video ở sân Mỹ Đình vào tối nay.

HLV Park Hang Seo nói: “Đây là giải đấu rất quan trọng nhưng mục tiêu quan trọng nhất vẫn là ASIAD. Đây là giải đấu để các cầu thủ có thể chơi hết mình nhằm chọn ra 20 cầu thủ vào ngày 8/8 tới.

U23 Việt Nam bị Hàn Quốc theo dõi ngay tại Mỹ Đình.

Tôi tiết lộ thông tin này, hôm nay thì Hàn Quốc cử 2 người sang đây theo dõi U23 Việt Nam. Họ không cùng bảng, dù chỉ cùng nhánh đã làm như thế. Tôi nghĩ chẳng lý do gì các đội bóng cùng bảng của chúng ta không theo dõi U23 Việt Nam”.

Theo ông Park, Văn Quyết đã chơi rất hay trước đối thủ khi anh là cầu thủ tiêu biểu ở V.League. Tuy nhiên, mọi cơ hội vẫn dành cho 30 cầu thủ.

Ngoài ra, thầy Park nhận định Duy Mạnh và Đình Trọng đã chơi hay. “Cả hai cầu thủ này đã có trận đấu quả cảm cho U23 Việt Nam vào ngày hôm nay”, ông Park khen ngợi hai trung vệ của CLB Hà Nội.

Hơn hết, HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Lúc này, tôi chưa nói có loại ai. Mọi thứ trong đầu của tôi và cần đến ngày 8/8 để biết 20 cầu thủ đi ASIAD 18. Ngay cả Hồng Duy, tôi vẫn chờ đợi cậu ấy đến ngày 7/8”.

HLV Park Hang Seo đã cho thấy được sự cao tay ấn trong chiến thắng của U23 Việt Nam.

Thực tế, U23 Việt Nam đã có màn trình diễn khá tốt trước U23 Palestine nhưng bộ khung chính thức, ông Park vẫn còn giấu bài, với nỗi lo đối thủ có thể thăm dò được. Đó cũng là nguyên nhân nhiều cầu thủ U23 Việt Nam được thay đổi số áo nhằm tránh bị bắt bài ở ASIAD 18.

Trong trận đấu với Palestine, Công Phượng và Anh Đức đã ghi bàn giúp đội nhà ngược dòng thắng 2-1. Một trận đấu mang lại nhiều cảm xúc và VFF đã quyết định thưởng 400 triệu cho U23 Việt Nam, nhằm khích lệ tinh thần toàn đội chơi tốt hơn ở các trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất