Thể thao

Thầy Công Phượng, Xuân Trường: Mong các em thắng Myanmar thay lời chúc 20/11

Văn Nhân
Chia sẻ

Ngày 20/11 (ngày nhà giáo Việt Nam) có ý nghĩa riêng với những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn - những chàng sinh viên Đại học của ĐTVN.

Trao đổi với Saostar, một vị giảng viên trường Đại học sư phạm TDTT TP.HCM (xin phép được giấu tên) cho biết: “Thầy cô và nhà trường chỉ mong muốn một điều là các em trưởng thành, cống hiến cho đất nước. Thế là món quà quá lớn, vui lắm rồi.

Mong các em sẽ chơi tốt trước Myanmar vào tối nay (20/11). Nếu có được chiến thắng coi như lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày 20/11 dành cho chúng tôi”.

Đó là lời nhắn nhủ từ quê nhà của người thầy Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy gửi đến các học trò yêu quý đang chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar vào 18h30 tối nay. Một trận đấu cực kỳ quan trọng với ĐTVN, nếu giành 3 điểm thì thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức có vé ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Công Phượng đang là sinh viên Đại học và ngày 20/11 trở nên rất ý nghĩa với tiền đạo ĐTVN.

Thế nên, thầy cô ở trường Đại học sư phạm TDTT TP.HCM kỳ vọng những chàng sinh viên đá bóng có thể giúp ĐTVN giành chiến thắng trước Myanmar. Đặc biệt, Công Phượng đã có 2 trận liên tiếp ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐTVN trước tuyển Lào và Malaysia. Xuân Trường, Văn Toàn cũng được chờ đợi sẽ có bàn thắng đầu tiên ở AFF Cup 2018.

Ngoài ra, vị giảng viên này cho biết thêm: “Các em luôn rất chăm chỉ và cố gắng trong việc học văn hóa, dù rất bận vì đi thi đấu thường xuyên, có những em như Công Phượng, Xuân Trường từng đi nước ngoài thi đấu. Các em được sắp xếp lịch học bổ sung trong thời gian sớm nhất, nhằm đảm bảo việc học cho các em”.

Với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, họ chắc chắn chơi hết 100% khả năng trước Myanmar để giúp ĐTVN giành chiến thắng, đó còn là món quà ý nghĩa nhất để gửi đến thầy cô ở quê nhà nhân ngày 20/11.

Nguyễn Công Phượng liệu có tiếp tục ghi bàn?

Trận đấu giữa ĐT Myanmar - ĐTVN diễn ra vào lúc 18h30, trực tiếp trên kênh VTV6. Đây được xem là thách thức lớn nhất dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng A AFF Cup 2018 khi Myanmar có dàn cầu thủ trẻ chất lượng, có lực lượng CĐV rất hùng hậu trên khán đài “tiếp lửa”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất