Thể thao

Thảm bại 0-6 trước Tây Ban Nha, Modric sẽ gục ngã trước Ronaldo?

Bá Định
Chia sẻ

Modric cùng ĐT Croatia vừa nhận thất bại thảm hại 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha trong khuôn khổ giải UEFA Nations League 2018/2019.

Chưa đầy 2 tháng sau khi giành ngôi Á quân World Cup 2018, ĐT Croatia đã phải nhận thất bại thảm hại 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha ở trận đấu thuộc giải UEFA Nations League 2018/2019. Mặc dù đội hình Croatia có sự xuất hiện của cầu thủ xuất sắc nhất năm, Luka Modric song đội bóng này vẫn để thua theo cách đầy bạc nhược.

Trước một La Roja đang khao khát tìm lại chính mình sau một kỳ World Cup đầy tủi hổ trên đất Nga, Modric cùng các đồng đội chẳng tài nào tiếp cận nổi khung thành thủ môn David De Gea bên phía Tây Ban Nha. Suốt cả trận đấu, đội bóng Nam Âu chỉ tung ra 5 cú sút, trong đó chỉ có 1 cú sút trúng khung thành.

Modric cùng ĐT Croatia vừa nhận thất bại thảm hại 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: UEFA.

Ngay cả khi Modric hiện diện trên sân, Croatia vẫn không tài nào giành nổi quyền kiểm soát bóng. Người ta cảm giác, Á quân World Cup 2018 bị biến thành những quân xanh trong trò chơi “bóng ma” của các cầu thủ Tây Ban Nha trên sân.

Tỉ lệ kiểm soát bóng bên phía Croatia chỉ khoảng 29,4% so với 70,6% của đội bóng xứ sở bò tót. Con số nói lên một trận đấu hết sức thảm hại dành cho Modric cùng các đồng đội.

Modric thi đấu khá tồi tệ trong trận đấu gặp Tây Ban Nha. Ảnh: UEFA.

Cá nhân Modric cũng có một trận đấu tệ hại. Trải qua 90 phút thi đấu, tiền vệ CLB Real Madrid chỉ thực hiện tổng cộng 30 đường chuyền, chạm bóng 37 lần, quá ít đối với một tiền vệ làm nhiệm vụ phân phối bóng.

Sự tê liệt từ Modric phần nào trở thành nguyên nhân dẫn đến thất bại của ĐT Croatia. Rất có thể, thất bại thảm hại này sẽ làm ngôi sao CLB Real Madrid mất điểm trong cuộc đua tranh giành giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do FIFA bầu chọn.

Thất bại cùng ĐT Croatia có thể khiến Modric mất điểm trong cuộc đua tranh với Ronaldo. Ảnh: FIFA.

Đáng nói hơn, đây đang là giai đoạn nước rút của giải thưởng này. Trước đó, theo những thăm dò trên các trang báo lớn, Modric chiếm thế thượng phong khi nhận được nhiều bình chọn hơn Ronaldo. Song mọi thứ đang rất khó lường vì màn trình diễn khá tồi tệ của thủ quân ĐT Croatia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất