Thể thao

Thái Lan tin Việt Nam gieo sầu cho Malaysia ở chung kết

Quyết Thắng
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan đã có những lời khen dành cho Việt Nam sau khi thắng Philippines ở bán kết AFF Cup 2018.

“Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở vòng bảng AFF Cup 2018. Trong sự chứng kiến của hơn 4 vạn khán giả, Việt Nam đã tạo ra một loạt cơ hội và ghi 2 bàn thắng. Bây giờ, ngôi vô địch đang nằm trong tầm tay của Việt Nam. Họ đang ngày càng gần thời điểm chạm tay vào chức vô địch thứ 2 trong lịch sử, ngay cả khi đối thủ của họ ở chung kết là Malaysia, đội loại Thái Lan ở bán kết”, trang Siamsports của Thái Lan nhận định thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Trong khi đó, Fox Sports đánh giá Việt Nam rất cao sau chiến thắng 2-1 trước Philippines ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Fox Sports nhận xét: “Phép màu Hà Nội đã không có cơ hội tái hiện với Philippines. Bàn thắng cuối trận của họ chỉ mang ý nghĩa an ủi. Dù từng mạnh miệng tuyên bố sẽ thắng hoành tráng ở Mỹ Đình như tám năm trước, mọi thứ đã không diễn ra đúng ý Philippines”.

Báo Thái Lan đánh giá cao Việt Nam.

HLV Ericsson của Philippines cũng thừa nhận sự thật: “Việt Nam sở hữu đội hình mạnh nhất ở giải năm nay và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Hôm nay, chúng tôi mong đợi chiến thắng, vì thắng Việt Nam thì tôi đã vượt qua đội bóng mạnh nhất giải”.

Đến lúc này, Việt Nam thực sự mạnh nhất AFF Cup 2018, chỉ có Myanmar may mắn thoát thua Việt Nam nhờ tình huống Văn Toàn bị khước từ bàn thắng hợp lệ trong hiệp 2. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ để thủng lưới 2 bàn, thắng đến 5/6 trận đấu. Ấn tượng nhất là thắng Philippines trong cả hai trận bán kết.

Lẽ đó, Việt Nam được ca ngợi là điều hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn cách chức vô địch bằng 2 trận chung kết dự đoán rất khó khăn trước Malaysia.

Công Phượng có siêu phẩm vào lưới Philippines.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất