Thể thao

Thái Lan bán vé cho CĐV Việt Nam: Đắt gấp 3 lần khán giả nhà!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Giá vé cao gấp 3 lần CĐV Thái Lan, xếp vị trí ngồi cũng không thuận lợi, phải chăng Thái Lan đang cố tình chơi xấu CĐV Việt Nam?

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam sớm có cuộc tái đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tại bảng G, đoàn quân của HLV Park Hang Seo còn chạm trán với 2 đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Indonesia.

Ngay trong trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu đại kình địch Thái Lan trên sân khách.

“Voi chiến” với tân thuyền trưởng Akira Nishino từng đưa Nhật Bản lọt vào vòng knock-out World Cup 2018 sẽ là bài toán nan giải đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thái Lan chơi xấu CĐV Việt Nam, bán vé đắt gấp 3 lần khán giả nhà.

Để chuẩn bị cho công tác trận đấu, mới đây Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố giá vé trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, vé được bán qua hai kênh là online và các quầy vé. Có 3 mệnh giá dành cho CĐV Thái Lan, trong đó cao nhất là khán đài A với 500 baht (375.000 đồng) và thấp nhất là khán đài D với 200 baht (150.000 đồng).

CĐV Việt Nam được bố trí một khu vực riêng, nằm giữa khán đài A và D. Giá vé dành cho đội khách là 650 baht (490.000 đồng). Người hâm mộ có thẻ hội viên Hội CĐV Thái Lan có thể mua từ ngày 5/8 đến ngày 18/8, giảm 5%. Các thành phần khác mua từ ngày 19/8.

Theo thông báo của FAT, vé được bán qua hai kênh là online và các quầy vé. Cuộc đọ sức này sẽ được tổ chức trên SVĐ Rangsit Campus của trường đại học Thammasat.

Đáng chú ý, CĐV Việt Nam sẽ phải chi một số tiền cao gấp 3 lần CĐV chủ nhà nếu muốn trực tiếp theo dõi trận đấu này. Dù phải bỏ số tiền nhiều hơn, những người hâm mộ Việt Nam lại bị xếp ngồi ở khán đài D nằm ở phía sau cầu môn. Dường như Thái Lan đang làm mọi cách để rút tiền các CĐV Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất