Thể thao

Tên trộm đột nhập nhà cựu HLV Liverpool rồi chụp ảnh khoe trên mạng xã hội

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Cựu HLV CLB Liverpool - Brendan Rodgers vừa bị trộm đột nhập vào nhà riêng. Đáng chú ý, tên trộm này còn "tự sướng" trước ban công nhà vị chiến lược gia người Bắc Ai Len.

Cựu HLV CLB Liverpool - Brendan Rodgers vừa rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Mới đây, nhà riêng của vị chiến lược gia 46 tuổi ở thành phố Glasgow (Scotland) đã bị một tên trộm “viếng thăm”.

Thế nhưng, điều đáng chú ý ở chỗ, tên trộm này đã dành hẳn một khoảng thời gian để selfie rồi khoe trên mạng xã hội. Sau đó, y đánh cắp một chiếc huy chương vàng của HLV Brendan Rodgers từng giành được khi còn dẫn dắt CLB Celtic.

Tên trộm chụp ảnh “tự sướng” bên ngoài ban công bên trong nhà có ảnh cưới của vợ chồng HLV Brendan Rodgers.

Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy hình ảnh một người đàn ông chụp nửa khuôn mặt bịt kín trên mạng xã hội. Bức hình được chụp ở ngoài ban công căn nhà HLV Rodgers. Thậm chí, người ta còn trông thấy rõ ảnh cưới của vợ chồng cựu HLV CLB Liverpool.

Rất may, ngoài chiếc huy chương vàng, tên trộm không lấy thêm bất cứ thứ gì khác. Thời điểm xảy ra vụ trộm, nhà riêng HLV Rodgers chỉ có một mình vợ ông. Phu nhân HLV Rodgers tỏ ra vô cùng sợ hãi nên đã gọi cho cảnh sát.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, HLV Brendan Rodgers đã điện thoại cho ban lãnh đạo CLB Celtic để nhờ giúp đỡ thuê một số nhân viên an ninh nhằm đảm bảo an toàn cho căn nhà của ông.

HLV Rodgers tỏ ra lo lắng sau khi vụ trộm xảy ra.

Hiện phía cảnh sát sử dụng công nghệ nhằm phân tích tròng mắt tên trộm giúp cho việc tìm ra nghi phạm một cách nhanh nhất.

HLV Brendan Rodgers vừa mới chuyển sang dẫn dắt CLB Leicester City sau khi người tiền nhiệm Claude Puel bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Trước đó, ông từng có khoảng thời gian 3 năm dẫn dắt CLB Liverpool và 2 năm rưỡi dẫn dắt CLB Celtic.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất