Thể thao

Tập luyện hăng say, Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Thái Lan

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi trở về từ CLB Sint Truidense, tiền đạo Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam vào sáng nay.

Vào sáng 2/9, Công Phượng đã đáp chuyến bay từ Bỉ tới Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Chỉ ít giờ sau khi đặt chân xuống xứ sở chùa Vàng, Công Phượng đã sỏ giày ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Vì đã rất lâu không gặp các đồng đội và BHL, Công Phượng rất hào hứng trong buổi tập này. Anh cười nói không ngớt. Nhuộm lại mái tóc đen trông Công Phượng chững chạc và trưởng thành hơn.

Cặp bạn thân Công Phượng - Văn Toàn quấn quýt nhau không rời. Công Phượng cũng chuẩn bị một món quà bất ngờ tặng cho cặp đôi Văn Toàn - Trang Nhung.

Dù Công Phượng ít được ra sân thi đấu ở CLB Sint Truidense, HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo thuộc biên chế HAGL. Như vậy là với sự xuất hiện của Công Phượng, ĐT Việt Nam chỉ còn thiếu Văn Hậu là đủ quân số. Đội tuyển Việt Nam có thêm 2 buổi tập nữa trước khi chốt danh sách, đối đầu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Đội tuyển Việt Nam đang tập luyện tại sân tập của CLB Muangthong United. Tiếng cười đùa rộn rã và không khí tích cực được thể hiện qua từng cầu thủ.

Cả đội luyện tập hăng say, quyết tâm đánh bại Thái Lan ngay trên đất Thái. Sau khi “hóa hồng” ở Việt Nam, Hồng Duy đã nhuộm tóc bạc khi sang Thái.

HVL Park Hang Seo ân cần chỉ dạy các cầu thủ.

Ngoài Công Phượng, Quang Hải chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất ĐT Việt Nam. Với phong độ cao trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải được kỳ vọng nổ súng vào lưới Thái Lan.

Trong 3 thủ môn của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm gần như là cái tên được thầy Park lựa chọn bắt chính trong trận đại chiến này.

HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam chào đón một vị khách khá đặc biệt đến thăm. Đó là ông Piyapong Pue-on, đồng đội cũ của thầy Park khi cùng thi đấu ở Lucky-Goldstar FC, tiền thân của FC Seoul

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất