Thể thao

Tấn công dồn dập, tuyển Futsal Việt Nam vẫn ôm hận trước Uzbekistan tại VCK châu Á

Lê Phong
Chia sẻ

Không tận dụng được những cơ hội của mình, tuyển futsal Việt Nam đã phải dừng bước trước Uzbekistan tại Tứ kết VCK châu Á 2018.

Phải đụng độ đối thủ cực mạnh Uzbekistan tại trận đấu tứ kết VCK châu Á, tuyển futsal Việt Nam khiến đối thủ phải ngỡ ngàng khi lựa chọn lối chơi đánh phủ đầu đầy táo bạo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Rodrigo tràn sang sân dồn đối thủ về sân mình. Thậm chí nửa hiệp 1, dưới sức ép khủng khiếp của Việt Nam, bóng chỉ lăn hầu hết trên phần sân đối thủ.

Tuyển Việt Nam dừng bước trước Uzbekistan.

Lối chơi táo bạo giúp tuyển Việt Nam có được nhiều cơ hội ngon ăn. Theo thống kê, tuyển Việt Nam tạo ra ít nhất 5 tình huống nguy hiểm, trong đó có 2 cơ hội mười mươi để mở tỉ số. Rất đáng tiếc các chân sút Việt đều bỏ lỡ trong những tình huống tưởng chừng không thể không ghi bàn.

Không tận dụng được cơ hội, tuyển Việt Nam phải trả giá. Phút 8, Uzbekistan phản công thần tốc để cầu thủ số 9 Adilov thoát xuống đánh bại thủ môn Đình Thuận trong pha đối mặt, mở tỉ số trận tứ kết. Những phút còn lại, tuyển VN cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được cơ hội nào rõ rệt

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Rodrigo tiếp tục là đội nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hàng phòng ngự được tổ chức quá tốt và kín kẽ của Uzbekistan dễ dàng hóa giải những cơ hội của đối thủ.

Video trận đấu Việt Nam 1 - 3 Uzbekistan.

Đến phút 28, tỉ số đã là 2-0 cho đội bạn. Cầu thủ số 10 Choriev bên phía Uzbekistan dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, gia tăng cách biệt lên thành 2-0 trong tình huống không hiểu ý nhau giữa thủ môn Đình Thuận và đồng đội.

Hy vọng của tuyển Việt Nam được nhen nhóm khi Phùng Trọng Luân tung cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 29.

Tuy nhiên ở những phút còn lại, tuyển Việt Nam dù dâng cả thủ môn lên cao nhưng vẫn không thể tìm bàn gỡ. Thậm chí các học trò của HLV Rodrigo còn nhận thêm một bàn thua khi Hamroev dứt điểm vào lưới trống.

Chung cuộc, tuyển futsal Việt Nam dừng bước trước tứ kết châu Á sau khi để thua tuyển Uzbekistan với tỉ số 1-3.

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam.

Kết quả của đội tuyển futsal Việt Nam ở vòng bảng

15h30 - ngày 1/2: Việt Nam 1-2 Malaysia
15h30 - ngày 3/2: Bahrain 1-2 Việt Nam
18h00 - ngày 5/2: Đài Bắc Trung Hoa 1-3

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất