Thể thao

Suarez phát ngôn sốc sau khi giúp Barca đặt một tay vào chiếc cúp La Liga

Wind Lê
Chia sẻ

Lập cú đúp trong trận đấu làm khách của Barca trước Leganes, tiền đạo Suarez đã có phát biểu có phần hơi sốc khiến nhiều CĐV đội chủ nhà phải nóng mặt.

Video trận thắng của Barca trước Leganes.

Barca làm khách trước Leganes với mục tiêu lấy trọn vẹn 3 điểm để tạo áp lực cho hai đối thủ Atletico và Real - hai đội đối đầu nhau trong trận derby Madrid diễn ra sau đó. Barca tạo ra nhiều cơ hội dồn dập nhưng phải đến phút 28, tiền đạo Suarez mới giúp đội khác có bàn thắng mở tỉ số.

Barca kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân. Đến phút 60, tiền đạo người Uruguay tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỉ số với một cú bắt volley đẹp mắt.

Đến phút 90, tân binh Paulinho ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca với pha đệm bóng cận thành để dàng từ nỗ lực đi bóng của Messi.

Phát biểu sau trận đấu, Suarez tỏ ra hồ hởi với cú đúp của mình: “Tôi hoàn toàn không hề lo lắng về việc ghi bàn trong trận đấu này. Chắc chắn điều đó sẽ diễn ra vì chúng tôi muốn giữ vị trí của mình”. Phát biểu này của Suarez làm nóng mặt khá nhiều fan của Leganes.

Mặc dù không ghi bàn, Messi có đóng góp lớn vào trận thắng của đội nhà, đặc biệt là trong bàn thắng thứ 2 và 3. Hiện tại, Barca gần như đã đặt một tay vào cúp vô địch La Liga khi khoảng cách với Real hiện tại đã tăng lên đến 10 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất