Thể thao

Không có chuyện Văn Toàn chia tay CLB HAGL

Văn Nhân
Chia sẻ

Nhiều CĐV đã tỏ ra hết sức bất ngờ trước thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia tay CLB HAGL để đầu quân cho 1 đội ở V.League.

Ngày hôm qua, nhiều CĐV đội bóng phố Núi hết sức hoang mang trước thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia tay CLB HAGL để đầu quân cho một đội bóng phía Nam. Thậm chí, một trang tin đăng tải với nguồn tin là gần như chắc chắn Văn Toàn chia tay CLB HAGL.

Sau khi xuất hiện chuyện Văn Toàn chia tay CLB HAGL, CĐV phố Núi đã truyền thông chóng mặt trên mạng xã hội. Lý do là họ không rõ thực hư vấn đề này như thế nào.

Theo đó, Saostar đã tìm hiểu thì sự thật là không có chuyện Văn Toàn chia tay CLB HAGL như đồn đoán. Lãnh đạo CLB HAGL khẳng định đó là thông tin sai sự thật. Văn Toàn là trụ cột của đội bóng phố Núi, CLB HAGL chắc chắn không có chuyện bán cầu thủ “con cưng” cho bất kỳ đội nào ở V.League.

Trong khi đó, Văn Toàn luôn bày tỏ tình cảm lớn dành cho CLB HAGL và bầu Đức. HAGL là ngôi nhà của Văn Toàn, nơi cầu thủ người Hải Dương lớn lên từ bé và được nuôi dưỡng chuyên nghiệp từ chuyện tập đá bóng đến học tập.

Trước Văn Toàn, một cầu thủ khác của HAGL bất ngờ được đồn đoán ra đi là Minh Vương. Tuy nhiên, Minh Vương chính thức khẳng định không có nơi nào tốt hơn CLB HAGL, anh không hề có ý định chia tay đội bóng của bầu Đức.

Thông tin Văn Toàn chia tay CLB HAGL là chuyện không đúng sự thật. Ảnh CLB HAGL

CLB HAGL đã hội quân tập luyện từ ngày 24/11. Đội bóng phố Núi đã chia tay một số cầu thủ đáng chú ý như Phạm Hoàng Lâm, Thân Thắng Toàn, Kim Boong Jin, Philip Martin… Ngược lại, CLB HAGL sẽ đón sự trở lại của tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Tiến Đạt, Duy Kiên, Dương Quân để bổ sung lực lượng cho mùa bóng năm 2020.

Ngoài ra, CLB HAGL đã có hai bản hợp đồng chất lượng là trung vệ Damir Memovic và Steven Dang. Đây là hai sự bổ sung nơi hàng thủ của CLB HAGL. Ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đang muốn củng cố hàng thủ sau một mùa bóng nhận khá nhiều bàn thua không như mong đợi.

Có một thông tin quan trọng khác là CLB HAGL sẽ mất Lương Xuân Trường trong một thời gian dài do tiền vệ này bị chấn thương đứt dây chằng khi tập trung cùng tuyển Việt Nam. Xuân Trường cần ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Tựu trung, CLB HAGL sẽ có nhiều thay đổi lớn trong mùa bóng năm 2020 nhằm đáp lại tình yêu của người hâm mộ cả nước, còn thông tin Văn Toàn chia tay CLB HAGL là tin sai sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất