Thể thao

Sự thật chuyện Quang Hải sắp cưới 'cô chủ tiệm nail'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau trung vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải liệu có là cái tên tiếp theo sẽ cưới vợ?

Hôm qua, đám cưới của trung vệ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã diễn ra trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Đám cưới được tổ chức hoành tráng, xa hoa với sự tham dự của những gương mặt quen thuộc của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Toàn, Thành Chung, Đức Huy, Huy Hùng…

Trên trang cá nhân, trung vệ Thành Chung đăng tải bức ảnh selfie cùng 2 đồng đội Quang Hải và Văn Toàn với caption: “Bao giờ mới tới lượt anh em mình đây”.

Bức ảnh của 3 hot boy sân cỏ nhận được rất nhiều lượt “thả tim” của cư dân mạng. Rất nhiều fan nữ đã dành lời khen về nhan sắc của 3 chàng trai này.

Đáng chú ý, một fan bất ngờ để lại bình luận cho rằng Quang Hải sẽ nối gót Duy Mạnh để “yên bề gia thất” trong thời gian sắp tới. Theo lời kể của một cư dân mạng cho biết: “Quang Hải chuẩn bị cưới rồi. Bạn thân của bạn gái Quang Hải nói”.

Sau Duy Mạnh, Quang Hải là cái tên tiếp theo “theo vợ bỏ cuộc chơi”? (Ảnh chụp màn hình)

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải bị cư dân mạng đồn sắp cưới vợ. Còn nhớ, hồi giữa tháng 1, trò cưng của HLV Park Hang Seo cũng dính nghi án qua Tết cưới vợ.

Thực tế, chuyện Quang Hải cưới vợ chỉ là tin đồn của cộng đồng mạng. Chàng tiền vệ CLB Hà Nội vẫn chưa tính đến chuyện lập gia đình, bởi còn tập trung cho sự nghiệp.

Chuyện fan đồn đoán đám cưới có lẽ bắt nguồn từ việc Quang Hải lộ khoảnh khắc thân mật với Huyền My giữa chốn đông người. Đáng chú ý, bức ảnh này được đăng tải bởi một người bạn thân thiết của cặp đôi này.

Quang Hải công khai hình ảnh tình tứ cùng Huyền My. (Ảnh FBNV)

Trong bức hình, Huyền My tựa đầu vào vai chàng tiền vệ còn Quang Hải nở nụ cười tươi. Bức ảnh trên giống như lời thừa nhận của Quang Hải về mối quan hệ được đồn đoán bấy lâu nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất