Thể thao

Sterling bị yêu cầu trục xuất khỏi World Cup 2018 vì lý do ‘trời ơi’

Theo The Sun
Chia sẻ

Do bị lộ hình xăm về khẩu súng M16 ở phần chân phải, nên tiền vệ Raheem Sterling của ĐT Anh đã khiến nhiều người cảm thấy tức giận. Thậm chí, họ còn yêu cầu anh ra khỏi đội hình “Tam sư” tới Nga dự World Cup 2018.

Khi cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Anh tham gia vào một buổi tập mới đây, Sterling đã bất ngờ đeo tất ngắn. Chính điều này làm lộ ra hình xăm một khẩu súng M16 nằm ở phần bắp chân phải của anh.

Chứng kiến điều đó, rất nhiều người đã cảm thấy không hài lòng vì cho rằng hình xăm này mang tính chất bạo lực rất cao. Đồng thời, họ còn cho rằng nó có thể là tấm gương xấu cho giới trẻ, nhất là khi World Cup 2018 đang tới gần và các nhóm CĐV quá khích của Nga và Anh luôn sẵn sàng ẩu đả với nhau.

Hình xăm khiến Sterling bị yêu cầu rời World Cup 2018.

Ngoài việc tỏ ra không hài lòng, có không ít CĐV còn yêu cầu ĐT Anh nên “tống cổ” Sterling về nước, không cho tham dự World Cup 2018. Điển hình, cô Lucy Cope, 63 tuổi (một bà mẹ có con bị bắn chết) chia sẻ: “Hình xăm của Sterling thật kinh tởm. Anh ta nên biết xấu hổ. Đây là điều không thể chấp nhận được. Nếu Sterling không xóa nó hoặc xăm hình khác đè lên thì nên cho anh ta sớm rời World Cup.”

Do bị chỉ trích quá nhiều, Sterling đành phải “đăng đàn” giải thích lý do anh xăm hình khẩu súng M16 trên chân để xoa dịu cơn thịnh nộ của các fan hâm mộ. Theo đó, khi mới 2 tuổi, ngôi sao người Anh đã bị mồ côi cha sau một vụ nổ súng tại Jamaica. Vì vậy, anh thề rằng sẽ không bao giờ cầm vào bất cứ khẩu súng nào, nhưng vẫn muốn “bắn” những phát đạn ý nghĩa. Đó là lý do anh quyết định xăm hình khẩu súng vào chân phải.

Với lời giải thích này, Sterling đang hy vọng mọi người hãy thông cảm cho anh về chuyện xăm hình khẩu súng lên chân phải. Bởi vì, mục đích của nó là để nhớ về “thảm kịch” mà anh đã phải hứng chịu lúc nhỏ, chứ không phải vì sở thích hay thói quen xấu nào khác.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất