Thể thao

Sốt vé trận Nam Định vs HAGL, CĐV rao bán tràn lan trên mạng xã hội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước trận Nam Định vs HAGL, dân phe vé đang rao bán vé tràn lan trên các fanpage bóng đá. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của trận đại chiến trên sân Thiên Trường.

Trận đấu giữa Nam Định vs Nam Định đang nóng hơn bao giờ hết. Vào sáng nay, hàng ngàn CĐV đã chen chúc nhau để sở hữu những chiếc vé xem trận thư hùng ở vòng 19 V.League 2019.

Sức nóng của trận đấu này lớn tới mức trên các fanpage liên quan đến bóng đá Nam Định, người hâm mộ đang khấp khởi lấp kín khán đài, tạo nên một số lượng CĐV lớn chưa từng có tại sân Thiên Trường ở V.League năm nay.

Với những gì đang xảy ra, trận đấu giữa Nam Định và HAGL có khả năng sẽ tái hiện cảnh vỡ sân như năm 2003 cũng tại sân Thiên Trường khi sức nóng đang được đẩy lên quá cao.

Trước nhu cầu mua vé tăng rất cao từ phía người hâm mộ, nhân cơ hội này dân phe vé đã rao bán những tấm vé tràn lan trên các fanpage bóng đá với mức giá khá “chát”.

Sốt vé trận Nam Định vs HAGL, CĐV rao bán tràn lan trên mạng xã hội.

Mặc dù giá vé được đẩy lên khá cao thế nhưng vẫn có một người vẫn chịu bỏ tiền ra với mong muốn được tận mắt chứng kiến trận đại chiến này.

Bên cạnh sự cổ vũ dành cho các cầu thủ đội nhà, những người yêu bóng đá thành Nam cũng muốn được xem những tuyển thủ quốc gia đang khoác áo CLB HAGL bên kia chiến tuyến như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh… Hiện tại, hàng ngàn cổ động viên đang đổ dồn về sân Thiên Trường.

Theo thông tin mới nhất, Tuấn Anh sẽ vắng mặt trong trận cầu này. Trận đấu này diễn ra vào lúc 17h hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất