Thể thao

Sau Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng, 'tình già' của HLV Park sẽ ra sao?

Văn Nhân
Chia sẻ

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay khiến nhiều người hâm mộ chợt lo cho mối tình HLV Park Hang Seo và VFF...

Không hẹn mà gặp, hai cô nàng nổi tiếng của điện ảnh châu Á là Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng đều đứt gánh giữa đường vào ngày hôm qua.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn sau 2 năm yêu nhau. Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần sau 4 năm “đầu ấp tay gối”. Fan điện ảnh của cả châu Á sốc vì chỉ 1 ngày hai chuyện tình đẹp như trong phim tan vỡ thành bong bóng xà phòng. Nhiều người chợt tự hỏi: Trên đời, liệu có tình yêu vĩnh cửu?

Câu hỏi khó. Vì có tình yêu vĩnh cửu thì sao Song Hye Kyo và Song Joong Ki thề non hẹn biển, trao cho nhau những gì ngọt ngào nhất rồi phải đến ngày ly hôn, hay Phạm Băng Băng và Lý Thần đường ai nấy đi.

Ngôn tình phim giả tình thật đâu chỉ có Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Châu Tấn và Lý Á Bằng bất chấp dư luận đến với nhau nhưng cũng tan vỡ sau 4 năm yêu nhau. “Ảnh đế” Lưu Diệp và Tạ Na khắc cốt ghi tâm nhưng cuối cùng để lại nhiều nuối tiếc khi chia tay. Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc đổ vỡ sau 7 năm bên nhau…

Rất nhiều mối tình đẹp cuối cùng vẫn không có cái kết có hậu. Trên đời, liệu có tình yêu vĩnh cửu?

Trên đời liệu có tình yêu vĩnh cửu?

Và giữa những ngày xuất hiện các chuyện tình đẹp tan vỡ của những người nổi tiếng, fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng đang nín thở đợi cái kết từ một chuyện tình mang tên HLV Park Hang Seo và VFF. Liệu có tiếp tục song hành hay giống như Song Hye Kyo và Song Joong Ki, Phạm Băng Băng và Lý Thần?

Gần 2 năm trước, bầu Đức là người mang “sính lễ” sang Hàn Quốc “hỏi cưới” HLV Park Hang Seo cho VFF. Lúc đó, ông Park đang muốn ra nước ngoài cầm quân khi thời vận của nhà cầm quân này ở Hàn Quốc gần như đi đến thế chân tường, với việc lạc trôi về một đội bóng hạng Ba. Thế nên, HLV Park nhận lời của bầu Đức để đến Việt Nam và mở ra những thành công vang dội.

“Chuyện tình già” của HLV Park và VFF có thể gọi mối nhân duyên đẹp. Tất cả gần như lung linh trong mắt người hâm mộ. Nhưng bây giờ thời thế đã khác. HLV Park Hang Seo không còn ở tư thế đi xin việc. Ông lão của bóng đá Hàn Quốc trở nên đắt giá, thu hút nhiều đội bóng khác nên VFF đang gặp khó trong việc giữ chân.

HLV Park Hang Seo bảo rằng ông yêu Việt Nam, quý tình cảm của người hâm mộ. VFF bày tỏ thiện chí muốn giữ chân HLV Park Hang Seo, sẵn sàng nâng lương. Nhưng bản ngã chưa chắc đẹp như những lời nói cho dư luận nghe. Lợi ích là thứ phải được đặt lên hàng đầu cho hai bên. Vì yêu nhau đến mấy nếu không thể mang lợi lại cho nhau thì VFF chắc chắn không gia hạn, còn HLV Park Hang Seo khó trụ lại với bóng đá Việt Nam nếu không tạo ra giá trị thành công.

Vậy nên, chúng ta cũng đừng bất ngờ nếu xảy ra kịch bản VFF và HLV Park Hang Seo có thể đường ai nấy đi khi không tìm được tiếng nói chung từ tiền lương đến kế hoạch cùng những điều khoản khác trong bản hợp đồng mới. Vì trên đời không có bữa tiệc nào không tàn…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất