Thể thao

Sơn Tùng MTP 'đốt cháy' sự kiện ra mắt Giải đua xe công thức 1 lần đầu tiên tại Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Sự kiện mang tên “Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix”, được tổ chức nhằm quảng bá cho chặng đua F1 chính thức được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4/2020. Các tay đua Huyền thoại đã có những màn biểu diễn rất ấn tượng trên đường đua.

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix 2020” diễn ra vào tối ngày 20/4/2019 tại Quảng trường SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên kể từ khi Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đăng cai tổ chức Giải đua xe Công thức 1 vào tháng 4 năm 2020.

Sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Tùng Dương đã thu hút rất nhiều khán giả đến xem.

Nam ca sĩ đốt cháy sân khấu sự kiện F1 Viet Nam Grand Prix bằng hàng loạt bản hit như Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, lạc trôi …

Trong đêm khởi động, từ giữa tháng Ba đến nay, một loạt sự kiện để quảng bá cho GP Việt Nam, với chủ tịch FIA Jean Todt và giám đốc điều hành F1 Chase Carey góp mặt, đã diễn ra tại Hà Nội. (Ảnh: welovecar)

Trong sự kiện chào mừng vào hôm qua, ban tổ chức đã công bố những thông tin quan trọng liên quan đến giá vé và loạt chương trình quảng bá cho chặng đua diễn ra vào năm sau. Huyền thoại làng đua xe công thức 1 McLaren David Coulthard, người từng giành vị trí á quân F1 mùa giải 200 cũng có mặt tại buổi sự kiện khởi động.(Ảnh: welovecar)

David Coulthard, từng 13 lần chiến thắng chặng và tổng cộng 62 lần đứng trên bục podium, sẽ là nhân vật chính ở sự kiện tại Mỹ Đình tối nay, khi lái thử chiếc RB7 của đội Red Bull. Đây là chiếc xe từng cùng Sebastian Vettel vô địch F1 2011. Lần đầu tiên, những chiếc xe F1 có tốc độ đỉnh cao sẽ lăn bánh tại Hà Nội.

Màn đua thử đẳng cấp của huyền thoại đua xe công thức 1. (ảnh: welovecar)

Hà Nội sẽ có thêm một nội dung đua mới là đường đua đường phố (street race), với mục tiêu sẽ mang lại những trải nghiệm mới. Vào năm 2020, thủ đô Việt Nam là thành phố thứ hai tại Đông Nam Á, bên cạnh Singapore, đăng cai một chặng đua F1.(Ảnh: welovecar)

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” mở cửa tự do dành cho khán giả trên 18 tuổi. Đúng 1 năm nữa, chặng đua F1 Vietnam Grand Prix 2020 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Ngày đua chính thức và giá vé cho tất cả các hạng nhưng vẫn chưa có, BTC mới chỉ thông báo hạng Walkabout là 1.750.000 VNĐ. (Ảnh: welovecar)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất