Thể thao

Solskjaer muốn kí hợp đồng với Man Utd, Ed Woodward nói chưa

Bá Định
Chia sẻ

Dường như, những nỗ lực từ HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thực sự làm hài lòng ngài Phó chủ tịch Ed Wooward.

Một số nguồn tin cho hay, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là sẵn sàng chấp nhận một mức lương chỉ khoảng 7 triệu bảng/mùa để trở thành HLV chính thức của Man Utd. Mức lương này chưa bằng một nửa so mức Mourinho từng kiếm được.

Thời còn dẫn dắt M.U, “người đặc biệt” có thu nhập lên đến 15 triệu bảng/mùa. Điều đó giúp cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đứng trong top những HLV có thu nhập cao nhất thế giới.

Solskjaer sẵn sàng chấp nhận mức lương bằng một nửa những gì HLV Mourinho từng nhận trước đây.

Dẫu sao, mức lương 7 triệu bảng/mùa mà HLV Solskjaer đồng ý vẫn cao gấp nhiều lần so với những gì ông được nhận ở CLB Molde. Huyền thoại CLB M.U chỉ nhận được vỏn vẹn 400.000 bảng/mùa thời điểm dẫn dắt CLB Molde.

HLV Solskjaer đã nói với những người đứng đầu đội bóng rằng, vinh dự được dẫn dắt CLB mà ông yêu thích quan trọng mức lương khổng lồ giống Mourinho từng nhận. Mặc dù vậy, giới chức M.U vẫn chưa lên tiếng về vấn đề hợp đồng dành cho Solsa.

Mộ số nguồn tin cho hay, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã lên kế hoạch đưa ra quyết định của mình vào tháng 6. Ngài Phó chủ tịch đang nhắm đến HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino và HLV CLB Juventus, Massimiliano Allegri để đưa lên chiếc ghế nóng tại M.U.

HLV Solskjaer đang được nhiều CĐV tại M.U ủng hộ.

Thế nhưng, với kỳ tích lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước CLB PSG, HLV Solskjaer nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các CĐV Man Utd lẫn những huyền thoại khác ở sân Old Trafford. Điều này vô hình chung gây áp lực lên Phó chủ tịch Ed Woodward.

Bởi ông Woodward vẫn muốn đưa về đội bóng một chiến lược gia có tiếng tăm một chút. Thế nhưng, nếu Solskjaer tiếp tục giúp Man Utd giành nhiều thắng lợi, thật khó để ban lãnh đạo M.U bổ nhiệm một cái tên khác thay thế.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất