Thể thao

Solskjaer đang trên đường trở thành Alex Ferguson mới ở M.U

Bá Định
Chia sẻ

Giờ đây, học trò cưng ngài Ferguson đang làm một cuộc Cách mạng ở M.U thời hậu Fergie bằng một thứ bóng đá đầy lôi cuốn. Solskjaer làm hồi sinh những đôi chân rệu rã thời Mourinho.

M.U vừa có chiến thắng thứ 13 dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. “Quỷ đỏ” thành Manchester có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước một Southampton cũng xuất sắc không kém.

Đội khách sớm mở tỉ số ngay phút 26 nhờ một cú sút xa đẹp mắt của Valery. M.U nhanh chóng vùng lên ở hiệp 2 để sau đó Adreas Peirera và Lukaku giúp đội bóng vươn lên dẫn 2-1.

Nhưng đội chủ sân Old Trafford bị đội khách gỡ hoà sau một tình huống đá phạt đẹp mắt. Mặc dù vậy, Lukaku lại một lần nữa lập công qua đó hoàn thành cú đúp cho cá nhân mình đồng thời mang về 3 điểm quý giá cho M.U.

M.U có chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước CLB Southampton để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng ngoạn mục 3-2 giúp thầy trò HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 58 điểm. Họ tạm xếp trên đội đứng sau - CLB Arsenal bằng khoảng cách 1 điểm.

Bởi ở trận đấu trước đó, các “pháo thủ” chỉ giành được 1 điểm trên sân của Tottenham. M.U đang tràn trề hy vọng dự Champions League mùa giải tới.

Lukaku cùng các đồng đội hiện chỉ kém đội xếp trên là Tottenham 3 điểm. Số điểm này hoàn toàn có thể san bằng được nếu M.U tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại mùa giải.

Lukaku lập cú đúp để đưa M.U đến chiến thắng ngoạn mục.

Phong độ CLB M.U đã được cải thiện nhiều dưới thời HLV Solskjaer. Thay vì lối chơi phòng ngự tiêu cực thời Mourinho, vị chiến lược gia người Na Uy mang đến một sức sống mới tại “nhà hát của những giấc mơ”.

Quả thật, những hào quang trong quá khứ bỗng sống dậy nhờ lối chơi tấn công tận hiến thời Solskjaer. M.U trở lại hình ảnh như trước đây để chiếm trọn bao trái tim người hâm mộ.

Nhìn vào cách Solskjaer giúp M.U giành thắng lợi, người ta không khỏi liên tưởng đến HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. M.U lúc đó cũng chơi tấn công quyến rũ như vậy.

M.U trở nên quyến rũ hơn thời Solskjaer.

Giờ đây, học trò cưng ngài Ferguson đang làm một cuộc Cách mạng ở M.U thời hậu Fergie bằng một thứ bóng đá đầy lôi cuốn. Solskjaer làm hồi sinh những đôi chân rệu rã thời Mourinho.

Để rồi ngay lúc này đây, với những con người đó, Solsa đưa đội bóng đi từ chiến thắng này đến chiến thắng khác. Chẳng phải đây là tố chất Ferguson năm nào hay sao?

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất