Thể thao

Sốc: 'Vé chợ đen' xem Việt Nam giá 'cắt cổ', nay đã có dịch vụ ship tận nơi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thi trường bán vé chợ đen xem trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam - Philippines đang ngay càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hình thức bán vé của dân phe vé nay đã được "cách tân" chuyển sang dịch vụ mua bán ship tận nơi, tận chỗ.

Tới khoảng 15h30 chiều ngày 29/11, trên 4 trang web bán vé online của VFF đều phát đi thông báo đã bán hết “sạch sành sanh” vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines trên sân Mỹ Đình.

Điều này đồng nghĩa, nhiều NHM chưa thể có vé thông qua “đường online” sẽ đành phải bấm bụng mua qua đường “chợ đen” hoặc theo dõi trận trận bán kết lượt về qua truyền hình lẫn Internet.

Dù vé đã tuyên bố bán hết từ VFF nhưng rất nhiều “cò vé” vẫn vô tư chào bán công khai. Thậm chí, chỉ cần một cú điện thoại hoặc một vài dòng tin nhắn là người mua có thể sở hữu chiếc vé với chỗ ngồi đẹp tại Mỹ Đình một cách nhanh, gọn, nhẹ nhất. Không chỉ thế, sau khi đã giao dịch mua vé thành công, người bán sẽ ship tới tận nơi, tận chỗ cho người mua.

Vé giá gốc trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam và ĐT Philippines có 4 mệnh giá gồm: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Còn giá vé chợ đen rao trên mạng thì cao gấp từ 7 đến 10 lần giá gốc.

Cụ thể, 1 cặp vé mệnh giá 200.000 được rao bán giá 1,5 triệu đồng. Vé mệnh giá 300.000 đồng được rao bán giá 2,5 đến 3,5 triệu đồng 1 cặp.

Vé mệnh giá 400.000 đồng được rao bán 4 triệu đồng/cặp, có người còn rao bán giá 8,5 triệu cho 4 vé mệnh giá này. Mệnh giá cao nhất 500.000 đồng được rao bán 5 triệu đồng/cặp.

Nhiều chủ phe vé còn “hứa hẹn” với khành hàng là sẽ bán với “giá yêu thương”, “giá tiểu học”, “siêu khuyến mãi” nếu nhanh tay đặt hàng trước.

Mặc dù đã chuyển sang hình thức “tiên tiến nhất” là bán vé online nhưng liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vẫn phải chịu vô số những lời ném đá, chỉ trích của NHM vì hình thức mua vé nhiều bất cập, để cho dân phe vé lộng hành như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất