Thể thao

Sốc: Ronaldo gọi điện cho Messi thông báo 'tôi đã đoạt QBV 2017'

Wind Lê
Chia sẻ

Siêu sao của Real Madrid đã trực tiếp gọi điện cho đồng nghiệp thi đấu tại Barca để thông báo việc mình chắc chắn nhận Quả bóng vàng 2017.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh được cho là bìa của tạp chí France Football số ra tháng 12, xác nhận chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017” là Lionel Messi chứ không phải C.Ronaldo như đồn đoán.

Điều này thật sự gây sốc khi Ronaldo đã được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vinh danh bằng giải “The Best” - “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” và được coi không có đối thủ cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Bức ảnh rò rỉ trên mạng về việc Messi sẽ đoạt Quả Bóng Vàng 2017.

Khi mà hình ảnh này vẫn còn chưa được xác định là thật hay giả thì mới đây, tờ Daily Mail đã dẫn lời truyền thông Tây Ban Nha về việc siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy khó chịu về bức ảnh trên và đã trực tiếp gọi điện cho Messi.

Nội dung cuộc nói chuyện là việc Ronaldo tiết lộ cho người đồng nghiệp đang thi đấu tại Barcelona biết rằng mình đã được BTC giải thưởng QBV thông báo sẽ là người đoạt giải chứ không phải Messi.

Ronaldo đã gọi điện cho Messi thông báo mình mới là người đoạt QBV năm nay.

Giải thưởng Quả Bóng Vàng 2017 sẽ chính thức công bố chủ nhân vào ngày 7/12 tới đây. Nếu đoạt giải năm nay, Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục 5 lần sở hữu danh hiệu này với Messi.

Ronaldo và Messi đã chia nhau thống trị giải thưởng này trong một thập kỷ qua. Người cuối cùng không phải Messi và Ronaldo sở hữu danh hiệu này đến hiện tại là Kaka (2007).

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất