Thể thao

SỐC: Ronaldo có thể rời Real ngay mùa hè này và Bale cũng doạ sẽ ra đi

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Cristiano Ronaldo bất ngờ úp mở anh có thể rời Real Madrid ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp. Bên cạnh đó, Bale cũng tỏ ra bất mãn sau trận chung kết vì phải dự bị.

Đêm qua, Ronaldo cùng Real Madrid tạo ra lịch sử khi lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Đây cũng là danh hiệu thứ 5 của riêng Ronaldo - nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong lịch sử.

Cho dù không ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn giành thêm giải Vua phá lưới với 15 bàn thắng kể từ đầu mùa. Tuy vậy, giữa không khí vui sướng của Real Madrid, ngôi sao người Bồ Đào Nha bất ngờ úp mở tương lai.

Trả lời phóng viên BeIN Sport và Antena 3, Ronaldo nói: “Lúc này là thời điểm để ăn mừng. Trong vài ngày tới, tôi sẽ trả lời cho người hâm mộ về tương lai của tôi. Được chơi cho Madrid thật tuyệt”.

Khi các phóng viên gặng hỏi về “câu trả lời” là gì, Ronaldo quả quyết nói: “Trong vài ngày tới tôi sẽ đưa ra câu trả lời. Bây giờ là khoảnh khắc chúng tôi tận hưởng chiến thắng. Tương lai của bất cứ cầu thủ nào cũng không quan trọng, bởi lẽ chúng tôi đã làm nên lịch sử”.

Trong quá khứ, Ronaldo từng nhiều lần úp mở về tương lai nhưng cuối cùng vẫn ở lại Real Madrid. Tuy vậy, lần này ngôi sao người Bồ Đào Nha có khả năng ra đi rất cao bởi lẽ anh đã 33 tuổi và chinh phục tất cả mọi thứ cùng Real Madrid.

Dù tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết Champions League nhưng Gareth Bale vẫn xem xét khả năng rời Real Madrid ở mùa hè này.

Đêm qua, Gareth Bale một lần nữa phải ngồi dự bị ở trận chung kết Champions League của Real Madrid. Thế nhưng khác với năm ngoái, lần này ngôi sao người xứ Wales đã được vào sân và trở thành người hùng của Los Blancos với cú đúp bàn thắng đẹp mắt.Rất vui sướng với chức vô địch thứ 3 liên tiếp ở Champions League và thứ 4 trong 5 năm qua, Bale vẫn bỏ ngỏ khả năng chia tay Real Madrid vì không được HLV Zidane trọng dụng.

Chia sẻ với BT Sport sau tiếng còi mãn cuộc, tiền đạo người xứ Wales nói: “Tôi thực sự rất thất vọng khi không được đá chính, tôi cảm thấy mình xứng đáng được đá chính nhưng đó là quyết định của HLV. Điều tốt nhất tôi cần làm là vào sân và tác động vào trận đấu. Tôi quả thực đã làm được điều đó”.

“Tôi đã ghi bàn thắng đẹp nhất trong trận chung kết Champions League, không có bàn nào đẹp hơn thế. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Đây là trận đấu của tập thể và khi bạn ngồi dự bị, bạn hiểu rằng trận đấu đó là của hơn 11 cầu thủ. Tôi đã tạo ra ảnh hưởng lớn đến trận đấu”.

Khi được hỏi về tương lai tại Bernabeu, Bale nói: “Tôi cần được chơi bóng hàng tuần liên tục nhưng điều đó không xảy ra ở mùa giải này. Tôi chỉ chấn thương mất khoảng 5, 6 tuần và hoàn toàn khỏe mạnh sau đó. Tôi chắc chắn sẽ ngồi lại với người đại diện trong mùa hè này để thảo luận về tương lai”.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất